"Mbappe làm tôi nhớ đến Ronaldo - Người ngoài hành tinh"

12:26 Thứ sáu 17/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có những nhận xét về 2 chân sút sáng giá hiện nay của bóng đá Châu Âu, Kylian Mbappe và Erling Haaland.

Thập niên vừa qua của bóng đá thế giới đã chứng kiến sự cạnh tranh vô cùng quyết liệt giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, khi cả 2 đã cùng nhau giành đến 12 danh hiệu Quả bóng vàng, một thống kê vô cùng đáng nể. 

Dù vậy, trong bối cảnh cả CR7 và M10 đều đang bước vào giai đoạn hoàng hôn của sự nghiệp, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi những gương mặt mới có thể kế thừa những thành tựu vĩ đại của bộ đôi này. 

Hiện tại, Kylian Mbappe và Erling Haaland đang là 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi khả năng săn bàn đáng sợ, cũng như tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. 

Ibra cho rằng Mbappe có nét tương đồng với Ronaldo "El Phenomeno". 

Nhận xét về phong cách thi đấu của 2 người đàn em trên kênh Youtube của CBS Sports, chân sút giàu kinh nghiệm Zlatan Ibrahimovic đã có những chia sẻ rằng: "Mbappe làm tôi nhớ đến Ronaldo - Người ngoài hành tinh còn với Haaland, cậu ấy cho tôi thấy sự thông minh. Cậu ấy di chuyển khôn khéo và luôn tìm ra cách để ghi bàn". 

Thực tế, Mbappe với tốc độ kinh hoàng cùng khả năng dứt điểm xuất sắc đã cho thấy, anh có nhiều nét tương đồng với huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldo "El Fenomeno". Năm 2018, chân sút người Pháp từng góp công lớn để giúp Les Bleus đăng quang ngôi vô địch World Cup trên đất Nga. 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kylian Mbappe tại World Cup (2018): 

 
Phi Yến | 11:28 17/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục