Messi: "Cậu ấy là 1 quái thú"

22:08 Thứ hai 26/09/2022

TinTheThao.com.vnTrong lần trả lời phỏng vấn mới nhất, Lionel Messi đã đưa ra phát biểu đáng chú ý về Kylian Mbappe và Neymar.

 

Lionel Messi đang cùng Kylian Mbappe và Neymar tạo thành bộ ba tấn công tại PSG. Họ là sức mạnh tuyến đầu của Les Parisiens, giúp CLB chủ quản dẫn đầu Ligue 1 sau 8 vòng đấu.

Trong một phát biểu mới nhất, El Pulga đã đưa ra lời khen cho 2 đồng đội. Cụ thể, trên TUDN, anh thậm chí ca ngợi Mbappe là 'con quái vật trên sân cỏ'.

"Mbappe rất khác biệt. Cậu ấy là 1 quái thú trên sân cỏ, rất mạnh trong khâu một đấu một. Mbappe rất nhanh và ghi nhiều bàn thắng. Cậu ấy một cầu thủ rất hoàn thiện và đã thể hiện điều đó. Trong những năm tới, Mbappe sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất."

 Messi ca ngợi Mbappe.

Ngoài ra, Messi dành thời gian nói về mối quan hệ ăn ý cùng Neymar:

"Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian cùng nhau ở Barcelona, nhưng tôi muốn tận hưởng điều đó nhiều hơn. Cuộc sống đã đưa chúng tôi đến với nhau ở Paris. Chúng tôi rất vui khi được ở bên nhau một lần nữa. Tôi thực sự thích chơi với cậu ấy và sát cánh bên Neymar hàng ngày."

Tiền đạo người Argentina cũng thừa nhận rằng mục tiêu của PSG ở mùa giải này là rất rõ ràng khi muốn giành Champions League. Mùa giải năm ngoái, vì vài phút bất cẩn nên PSG bị Real Madrid loại ở vòng 1/8 Champions League.

Nỗi đau ấy chỉ được lu mờ nếu Messi và đồng đội lên ngôi Champions League.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:38 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục