'Mbappe là cầu thủ hay nhất thế giới'

22:11 Thứ hai 06/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Kylian Mbappe đang có những màn trình diễn xuất sắc dù mới 24 tuổi.

 

Kylian Mbappe trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của PSG với bàn thắng thứ 201 vào lưới Nantes. Cầu thủ 24 tuổi đạt được cột mốc quan trọng khi sút tung lưới đối thủ để ấn định chiến thắng 4-2 ở thời gian bù giờ.

Mbappe chỉ cần 247 trận để thiết lập kỷ lục mới trong lịch sử PSG. Trong khi người giữ kỷ lục trước đó Edinson Cavani cần tận 298 lần ra sân để cán mốc 200 bàn thắng.

‘Kylian Mbappe is the heir to Lionel Messi & Cristiano Ronaldo’ – PSG superstar billed as ‘best player in the world’ by Daniel Bravo - Bóng Đá

 Mbappe đang duy trì phong độ cao.

Kể từ khi gia nhập PSG từ AS Monaco vào năm 2017 với mức phí chuyển nhượng khổng lồ, Mbappe liên tục duy trì phong độ cao. Ở cấp độ quốc tế, Mbappe sớm chạm mốc 12 bàn thắng trong lịch sử World Cup dù còn rất trẻ. Anh chỉ kém kỷ lục của Miroslav Klose 4 bàn. 

Chứng kiến những gì Mbappe thể hiện, cựu cầu thủ PSG, Daniel Bravo thừa nhận: "Mbappe thông minh đến mức cậu ấy biết mình cần phải làm gì để cải thiện bản thân. Vì vậy, chúng ta không biết Mbappe có thể đi tới đâu.

Với tôi, cậu ấy là người thừa kế Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Hôm nay, đối với tôi, cậu ấy là cầu thủ hay nhất thế giới. Mbappe giúp đối tác của mình trở nên tốt hơn. Cậu ấy mang lại sức mạnh cho đội bóng."

Tiểu Lam | 21:13 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục