'Mbappe không thể nói mình là một trong những người giỏi nhất nếu ở lại PSG '

20:41 Thứ hai 05/07/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Nicolas Anelka đã bình luận về tình huống của Kylian Mbappe trong bài viết cho The Athletic.

Nicolas Anelka, người từng chơi cho hàng loạt đội bóng lớn như Paris Saint-Germain, Arsenal, Real Madrid, Liverpool, Manchester City, Chelsea và Juventus, đã khuyên Kylian Mbappe nên đặt chân đến Anh hoặc Tây Ban Nha để thi đấu.

Ông viết: "Bạn không thể nói rằng bạn là một trong những người giỏi nhất nếu bạn ở lại Paris Saint-Germain. Bạn phải quyết định. Nếu bạn muốn giành Ballon d'Or, bạn phải đối đầu với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi."

PSG ngồi trên đống lửa vì Mbappe trước thềm tái đấu Man City - Bóng Đá

 Mbappe được khuyên nên rời PSG.

Theo Anelka, điều đó sẽ xảy ra chừng nào Mbappe còn tiếp tục chơi bóng ở Pháp: "Đừng hiểu sai ý tôi, giải VĐQG Pháp không hề dễ dàng, nhưng Premier League khắc nghiệt hơn rất nhiều. Nếu bạn thể hiện được bản thân ở đó, bạn sẽ có ảnh hưởng đến bóng đá trên toàn thế giới."

Tương lai của Mbappe đang không được chắc chắn. Anh được cho đang từ chối gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain, điều đó có nghĩa là thần đồng người Pháp có thể ra đi vào năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. Real Madrid dường như là điểm đến khả dĩ nhất của anh.

Kền kền trắng đã theo đuổi Mbappe một thời gian dài. Sân Bernabeu cũng được coi là sân đấu thích hợp với tiền đạo này, anh vẫn chưa thể chạm tay vào chiếc cúp Champions League và Real là ông hoàng của giải đấu này.

Mbappe đá hỏng quả penalty quyết định ở EURO:

 
Thanh Vũ | 19:43 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục