Mbappe khiến PSG lo sốt vó trước đại chiến Real

22:13 Thứ hai 07/03/2022

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh chuẩn bị gặp lại Real Madrid, Paris Saint-Germain nhận hung tin từ Kylian Mbappe.

 

Video Pochettino chia sẻ về Mbappe

PSG đã có trận lượt đi ấn tượng trước Real Madrid. Họ hoàn toàn lấn át Los Blancos, áp đảo đối thủ và giành thắng lợi tối thiểu nhờ vào pha lập công ngoạn mục của Kylian Mbappe. 

Les Parisiens tự tin bước đến Bernabeu với lợi thế thắng trận trên sân nhà. Ngoài ra, Mbappe còn là thứ vũ khí mang lại niềm tin cho gã nhà giàu nước Pháp. Có thể nói, Mbappe đang chiếm phần lớn sức mạnh trên hàng công của CLB chủ quản mặc cho PSG còn đó Lionel Messi hay Neymar.

Kylian Mbappé suffers knock in training ahead of Real Madrid clash - Bóng Đá

 Mbappe dính chấn thương ở buổi tập gần nhất.

Dù vậy, trong thời điểm đạt ngưỡng hưng phấn cao nhất để đánh bại Real, PSG đón nhận cú sốc từ ngôi sao người Pháp. RMC Sport và Le Parisien đưa tin Mbappe đã bị chấn thương trong buổi tập hôm nay, thời điểm 48 giờ trước khi đội đối mặt với Real trong trận lượt về tại Champions League. Cầu thủ người Pháp hiện sẽ trải qua các cuộc kiểm tra y tế để xác định tình hình chấn thương, dấy lên sự nghi ngờ về việc số 7 không thể ra sân gặp Real.

Mất Mbappe là tổn thất của PSG trong bối cảnh chân sút sinhh năm 1998 đang đạt phong độ cao. Cầu thủ 23 tuổi này đã bỏ lỡ trận thua Nice vào tối thứ Bảy tuần rồi do bị treo giò, nhưng một lần nữa đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng trước Saint-Etienne khi ghi một cú đúp và sở hữu một kiến tạo.

Lữ Phong | 21:43 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục