Mbappe khiến phòng thay đồ PSG sôi sục

09:48 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnNội bộ của Gã nhà giàu nước Pháp lại rơi vào lục đục, khi xuất hiện sự mâu thuẫn giữa các ngôi sao.

 

Kylian Mbappe trở lại đội hình xuất phát ở trận đấu với Montpellier sau khi bình phục chấn thương. Phút 23, tiền đạo người Pháp được trao trọng trách thực hiện quả phạt đền nhưng không thành công. Đến phút 43, Lionel Messi lại kiếm về quả phạt 11m cho PSG. Mbappe đã xin Neymar thực hiện, nhưng "tiểu Pele” thẳng thừng từ chối.

Sau khi trận đấu kết thúc, Neymar và Mbappe được cho là đã xô xát trong phòng thay đồ, khiến Sergio Ramos và Messi phải can ngăn. Chưa dừng lại ở đó, Neymar còn like bài đăng chỉ trích người đàn em trên mạng xã hội, cho rằng số 7 đang kiểm soát hoàn toàn CLB.

 - Bóng Đá

 Phòng thay đồ của PSG lại xuất hiện mâu thuẫn.

Mối quan hệ giữa Mbappe với các đồng đội được cho là đã trở nên xấu đi hồi tháng Năm, khi tuyển thủ Pháp tuyên bố bóng đá Nam Mỹ thua kém châu Âu và không phát triển. Ngôi sao 23 tuổi cho biết: “Argentina và Brazil không có mức độ cạnh tranh như vậy ở Nam Mỹ, bóng đá không phát triển như ở châu Âu, đó là lý do tại sao những người vô địch World Cup gần đây nhất đều là người châu Âu.”

Đáp lại những bình luận của Mbappe, HLV trưởng của ĐT Brazil – Tite phản pháo: “Có thể Mbappe đang nói về những cuộc đụng độ tại Nations League hoặc giao hữu châu Âu, nhưng không phải vòng loại World Cup.

Với tất cả sự tôn trọng, chúng tôi không có Azerbaijan để thi đấu. Vòng loại ở đây có độ khó cao hơn nhiều so với vòng bảng [của vòng loại châu Âu].”

 - Bóng Đá

Mbappe chê bai bóng đá Nam Mỹ. 

Theo Goal, Messi và Neymar cực kỳ phẫn nộ trước những bình luận của Mbappe. Họ đều đang là thủ lĩnh của 2 Gã khồng lồ Nam Mỹ - Argentina và Brazil. Chưa kể trong đội hình hiện tại của PSG còn có Leandro Paredes, Mauro Icardi, Raphinha và đội trưởng Marquinhos đều đến từ lục địa nằm ở phía tây của Nam Bán cầu. Tài năng của Mbappe là không ai phủ nhận, nhưng phát biểu thiếu suy nghĩ của tuyển thủ Pháp rõ ràng là thiếu tôn trọng với những người đàn anh.

Mbappe có thể được giới chủ PSG cưng chiều, nhưng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử từ lâu quyền lực đã nằm trong tay của những ngôi sao Nam Mỹ. Nếu không thay đổi thái độ, nhiều khả năng Mbappe sẽ tiếp tục bị cô lập trong phòng thay đồ. Nhiệm vụ làm dung hòa các mối quan hệ này rõ ràng là vô cùng khó khăn với HLV Christophe Galtier.

(Theo Mirror)

Endo - theo xevathethao.vn | 09:18 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục