Mbappe hướng về Tây Ban Nha, PSG tự tin tạo địa chấn với Messi

11:21 Thứ tư 16/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ của Ligue 1 đang thực hiện những kế hoạch táo bạo nhằm gia cố lực lượng.

 

Bàn thắng đầu tiên của Messi cho Barca tại cúp C1

Như thường lệ, mỗi khi kỳ chuyển nhượng mở chuẩn bị mở cửa, thông tin về các ngôi sao hàng đầu lại thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông. Và thêm một lần nữa, Lionel Messi lại được nhắc đến sau phiên chợ Hè với nhiều biến động cùng Barcelona.

Dù chủ tịch Josep Bartomeu đã không còn tại vị, tuy nhiên tuyển thủ Argentina vẫn không muốn gắn bó với gã khổng lồ xứ Catalunya đến khi giải nghệ. Nhận được thông tin này, PSG ngay lập tức nhập cuộc để thuyết phục siêu sao người Argentina đến Pháp chơi bóng.

Nguồn tin từ talkSPORT cho biết, có một khả năng "thực sự" rằng Les Parisiens sẽ chiêu mộ thành công chân sút sinh năm 1987. Một trong những chất xúc tác cho thương vụ này đó chính là Neymar khi cầu thủ người Brazil tuyên bố muốn tái hợp Lionel Messi.

Lionel Messi edging closer to Paris move as Kylian Mbappe looks elsewhere - Bóng Đá

 Messi vẫn giữ nguyên ý định chia tay sân Camp Nou. 

Bên cạnh đó, PSG cũng đã sẵn sàng cho sự ra đi của Kylian Mbappe, bởi lẽ cựu sao AS Monaco vẫn đang hướng ánh mắt của mình về thủ đô Madrid của Tây Ban Nha. Cũng theo talkSPORT, cầu thủ sinh năm 1998 nhiều khả năng sẽ gia nhập Real Madrid.

Khi đó, PSG có thể dùng số tiền bán được từ thương vụ Kylian Mbappe để chèo kéo Lionel Messi. Tuy nhiên, đội bóng Ligue 1 còn phải cạnh tranh với một ông lớn khác là Manchester City. Không ít lần từ sau khi chia tay Barca, HLV Pep Guardiola đã thể hiện mong muốn được làm việc với "El Pulga" thêm một lần nữa. 

Giang Nam | 10:51 16/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục