Mbappe: "Hoàn toàn điên rồ"

19:24 Thứ sáu 08/10/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao chói sáng nhất trận bày tỏ cảm xúc về màn đôi công mãn nhãn và cái kết vỡ òa.

Sau chiến thắng Ý của Tây Ban Nha, trận bán kết còn lại của UEFA Nations League là cuộc đụng độ giữa Pháp và Bỉ. Ngay trong hiệp 1, Bỉ đã dẫn trước Pháp 2 bàn nhờ các pha lập công của Yannick Carrasco và Romelu Lukaku. Tuy nhiên sau giờ nghỉ, Les Bleus đã lật ngược thế cờ ngoạn mục.

Karim Benzema nhen nhóm hy vọng cho Pháp bằng cú xoay người dứt điểm thành bàn đẳng cấp giữa một loạt bóng áo đỏ. Sau đó đến lượt Kylian Mbappe đánh bại Thibaut Courtois trên chấm penalty, san bằng các biệt 2-2. 

Đúng vào phút thi đấu chính thức cuối cùng, Theo Hernandez dâng cao tung cú sút chính xác tung lưới Bỉ, hoàn tất cuộc lội ngược dòng cho đội tuyển quê hương.

Mbappé: 'We had a few words with each other' - Bóng Đá

 Pháp thắng 3-2 vô cùng kịch tính.

Qua trang chủ Ligue 1, Mbappe bày tỏ: "Tôi thích chơi các trận cầu như thế này. Đây là những trận đấu nhiều áp lực mà mọi người đều theo dõi và mọi cầu thủ muốn thi đấu."

Trụ cột Paris Saint-Germain chia sẻ thêm cảm xúc: "Pháp bị dẫn 2-0 và rơi vào thế khó, nhưng chúng tôi không từ bỏ. Ở giờ nghĩ, chúng tôi trao đổi cùng nhau và trở lại với các ý đồ tấn công đích thực. Chúng tôi đẩy cao đội hình và thi đấu ngay bên phần sân của Bỉ."

"Pháp chuyền bóng hay hơn, tạo ra các cơ hội và nhen nhóm hy vọng. Sau cùng thật hoàn toàn điên rồ."

Kylian Mbappe trở lại tập luyện:

 
Phụng Sồ | 18:26 08/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục