Mbappe gửi tin nhắn cho Saliba

17:41 Chủ nhật 25/09/2022

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe đã ca ngợi William Saliba sau màn trình diễn đầy hứa hẹn của hậu vệ trẻ này cho đội tuyển quốc gia Pháp.

 

Cầu thủ 21 tuổi này đã nhận được vô số lời khen ngợi kể từ khi trở thành trụ cột cho Arsenal. Kylian Mbappe, đồng đội của Saliba ở tuyển Pháp, cũng đánh giá rất cao hậu vệ này.

Saliba đã lên Instagram để cảm ơn người hâm mộ sau trận thắng của Pháp trước Áo mới đây: "Luôn tự hào khi mặc chiếc áo đấu này. Cảm ơn những người hâm mộ vì bầu không khí này."

Mbappe, người có vẻ ấn tượng với màn trình diễn của hậu vệ này, đã trả lời bài đăng bằng cách viết: "Duroooooo", nghĩa là một lời khen cho màn trình diễn năng nổ, đầy nỗ lực của anh.

Arteta dùng 3 từ miêu tả bàn thắng của Saliba - Bóng Đá

 Saliba đang chơi tốt cho cả đội tuyển và CLB.

Hậu vệ trẻ của Arsenal đã được Didier Deschamps cho vào sân ở phút 23 trong trận đấu của Pháp tại Nations League với Áo sau khi Jules Kounde của Barcelona bị chấn thương sớm. Saliba giúp đội nhà giữ sạch lưới tại Stade de France, cùng với tỷ lệ chuyền bóng chính xác 92%, giúp Pháp giành chiến thắng 2-0.

Saliba là hậu vệ xuất sắc nhất của Arsenal trong những tuần đầu của mùa giải mới Premier League. Sự điềm tĩnh của cầu thủ người Pháp khi phòng ngự và đặc biệt là khi cầm bóng khiến anh có vẻ là một cựu binh dù mới chỉ 21 tuổi. Saliba đã chơi rất xuất sắc kể từ khi trở lại sau một mùa giải cho mượn tại Marseille, đang là trụ cột trong đội hình của Mikel Arteta.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:43 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục