Mbappe gọi, Haaland trả lời

07:12 Thứ năm 18/02/2021

TinTheThao.com.vnNhư những gì Kylian Mbappe đã làm với Barcelona, Erling Haaland đã 'khủng bố' Sevilla ở Champions League sau đó 1 ngày.

Cầu thủ người Na Uy ghi hai bàn, cung cấp một pha kiến tạo, và thể hiện sự lạnh lùng đáng sợ trước khung thành. Haaland cho thấy mình quá toàn diện. Anh to cao, khỏe, nhanh nhẹn và sở hữu kỹ năng dứt điểm không thể chê.

Mbappe gọi, Haaland trả lời - Bóng Đá

 Haaland quá bùng nổ.

Ở tuổi 20, thành tích ghi bàn của Haaland vốn đã rất đáng sợ. Anh ghi 18 bàn sau 13 lần ra sân tại Champions League. So sánh với các tiền đạo vĩ đại khác của châu Âu? Cristiano Ronaldo không có bàn thắng nào trong 13 trận đấu đầu tiên của mình ở đấu trường đỉnh cao này. Lionel Messi có ba bàn, Raul Gonzalez và Karim Benzema có tám bàn, Robert Lewandowski ghi sáu bàn.

Ngoài ra, 8 bàn thắng của Haaland từ đầu mùa đã giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Champions League mùa này.

Mbappe và Haaland là hai tài năng trẻ sẽ thống trị thế giới bóng đá trong nhiều năm tới. Cả hai đều là những cầu thủ xuất chúng, và sẽ chỉ ngày càng tiến bộ hơn. Nếu bất cứ CLB nào muốn một trong hai vào mùa giải tới, họ sẽ phải bỏ ra số tiền khổng lồ.

Bóng đá thế giới từng chứng kiến sự cạnh tranh mãn nhãn giữa Messi cùng Ronaldo, giờ đây, sự cạnh tranh giữa Mbappe và Haaland cũng thú vị không kém. Hãy chờ ngày Haaland khoác áo một CLB tầm cỡ hơn, để có thêm bước tiến mới trong sự nghiệp.

Buổi tập của Haaland cùng Dortmund:

 
Minh Tuấn | 06:14 18/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục