Mbappe ghi bàn đẳng cấp trên sân tập

15:30 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe vừa phô diễn kỹ thuật cá nhân đẹp mắt trong buổi tập gần nhất tại Paris Saint-Germain.

Tương lai của Kylian Mbappe đang là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất vào thời điểm hiện tại. Anh vẫn còn khoác áo PSG nhưng tâm trí của tiền đạo người Pháp đang ở sân Bernabeu. Nếu Mbappe không gia hạn hợp đồng mới với chân sút sinh năm 1998, đó là cơ hội để Real chiêu mộ cầu thủ.

Dù vậy, một khi còn là người của PSG, Mbappe vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp cao nhất. Anh vẫn chơi bóng đầy cảm hứng khi đóng góp vào các bàn thắng lẫn kiến tạo trong mùa giải năm nay. Tính đến hiện tại, tiền đạo 22 tuổi hiện sở hữu 5 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 12 trận trên mọi đấu trường. Thành tích ấy vượt trội so với Lionel Messi và Neymar.

Không chỉ xuất sắc trên sân cỏ, Mbappe còn duy trì cảm hứng chơi bóng ở trên sân tập. Neymar được đánh giá là cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt nhất đội. Song, Mbappe vừa cho thấy bản thân có thể phô diễn kỹ thuật một cách đầy tinh tế.

Mbappe ghi bàn đẳng cấp trên sân tập - Bóng Đá

 Pha dứt điểm kỹ thuật của Mbappe.

Trong buổi tập mới nhất, nhận đường căng ngang từ đồng đội, Mbappe bật nhảy nhẹ trước khi vắt chéo chân dứt điểm 1 chạm lập công. Cú sút ấy chỉ ra kỹ thuật và đẳng cấp chơi bóng hàng đầu của cựu cầu thủ AS Monaco. 

Các đồng đội thán phục trước kỹ năng của Mbappe và pha bóng ấy xứng đáng nhận được tràng pháo tay tán dương.

Video Mbappe tập luyện:

 
Lữ Phong | 15:00 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục