Mbappe dùng đặc quyền, PSG đại chiến Arsenal vì tiền vệ 40 triệu euro

20:23 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnChân sút sinh năm 1998 đã đề nghị ban lãnh đạo PSG nhanh chóng xúc tiến quá trình đàm phán chiêu mộ ngôi sao Lens.

 

Theo nguồn tin từ Football 365, Arsenal và Newcastle United hiện đang cạnh tranh ngôi sao thuộc biên chế Lens - Seko Fofana.

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã có 38 lần ra sân tại Ligue 1 mùa trước, ghi 8 bàn thắng và đóng góp thêm 1 kiến tạo. Đáng chú ý, Fofana có thể đảm nhận hầu hết vai trò xoay quanh trục dọc hàng tiền vệ.

Arsenal, Newcastle ‘want to sign’ €40m ex-Man City player despite Mbappe PSG approval (Seko Fofana) - Bóng Đá

Fofana đã trải qua một mùa giải khá thành công trong màu áo RC Lens.

Chính vì vậy, cả Arsenal lẫn Newcastle đều muốn chiêu mộ Fofana. Trong khi đó, tiền đạo Kylian Mbappe cũng đã xác định ngôi sao 27 tuổi là nhân tố mà PSG cần bổ sung ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Chân sút người Pháp vừa được trao đặc quyền tham gia vào kế hoạch tuyển dụng nhân sự CLB, sau khi đạt thỏa thuận gia hạn. Vì vậy, anh đã thúc giục PSG nhanh chóng xúc tiến quá trình chiêu mộ Fofana.

Fofana bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình với Manchester City, nhưng không được Manuel Pellegrini trao cơ hội ở đội một.

Anh ấy đã trải qua một mùa giải dưới dạng cho mượn với Fulham trong giai đoạn 2014-15, nhưng đã gia nhập Lens vào năm 2020 trong một thương vụ trị giá 10 triệu euro từ Udinese.

Về phía RC Lens, họ sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị và mong muốn thu về khoản tiền từ 30-40 triệu euro từ việc bán ngôi sao sáng giá người Bờ Biển Ngà.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 19:24 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục