Mbappe đưa điều kiện thử thách PSG để ký hợp đồng mới

14:24 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe đã đưa ra vài điều kiện với Paris Saint-Germain trước khi ký hợp đồng mới.

 

Video Mbappe tập luyện tại PSG

Kylian Mbappe là 1 trong những tiền đạo hay nhất thế giới hiện tại. Anh đang tạo ra tầm ảnh hưởng cực lớn tại PSG nên gã nhà giàu nước Pháp muốn gắn bó với số 7 càng lâu càng tốt. Chính vì thế nên lúc này, nhà ĐKVĐ Ligue 1 tỏ ra rất sốt sắng trong việc gia hạn hợp đồng mới với cựu cầu thủ AS Monaco.

Mbappe sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2022. Do đó, PSG bắt đầu lên kế hoạch đàm phán. Nguồn tin từ L'Equipe tiết lộ, GĐTT Leonardo đã gặp gỡ người đại diện của Mbappe vào tuần trước để bước vào quá trình thương thảo. Và trong buổi gặp mặt này, phía Mbappe đã đưa ra vài yêu cầu dành cho PSG.

Theo đó, Mbappe muốn biết kế hoạch phát triển của PSG trong tương lai. Chân sút người Pháp muốn biết đội bóng sẽ lên chiến lược gì trong thời gian tới để chiêu mộ các ngôi sao hàng đầu và trở thành thế lực lớn tại châu Âu.

Mbappe’s Representatives Met With Leonardo to Discuss the Conditions for a Possible New Deal - Bóng Đá

 Mbappe chưa gia hạn hợp đồng mới với PSG.

Sau tất cả, nếu PSG muốn tiền đạo sinh năm 1998 ký giao kèo mới, họ cần phải vô địch Champions League. Mbappe vốn là cầu thủ cầu tiến, ưu thích sự cạnh tranh nên anh hy vọng đội bóng nước Pháp có đủ năng lực để chinh phục những danh hiệu châu lục.

Các yêu cầu của Mbappe đều là thử thách khó nhằn đối với PSG. Les Parisiens rất giỏi thống trị đấu trường quốc nội nhưng họ chưa thể hoàn tất công cuộc vô địch Champions League. Mùa giải năm ngoái, PSG đã ở rất gần vinh quang này nhưng họ thất bại trước Bayern Munich.

Lữ Phong | 13:26 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục