Mbappe đồng ý với Neymar về tiền vệ xuất sắc nhất thế giới

17:28 Thứ năm 30/12/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ 29 tuổi của Paris Saint-Germain đã được các đồng đội vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình.

Kylian Mbappe nói với Sky Italia mới đây: "Marco đã ở Paris nhiều năm và anh ấy là cầu thủ chủ chốt, tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy thực sự cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi."

Cầu thủ người Ý đã giành chức vô địch châu Âu với đội tuyển của mình vào mùa hè mới đây, kể từ đó anh đã bị hành hạ bởi chấn thương, nhưng luôn là sự lựa chọn số 1 của PSG. Tính đến thời điểm hiện tại, Verratti đã chơi 359 trận cho PSG, ghi được 9 bàn thắng và có 58 đường kiến tạo.

La Roja trình làng cầu thủ trẻ tuổi nhất lịch sử, làm lu mờ dàn sao Ý - Bóng Đá

 Verratti góp công lớn giúp Ý vô địch EURO.

Vào tháng 10, Neymar cũng đánh giá rất cao Marco Verratti: "Anh ấy là một trong những cầu thủ khiến tôi ngạc nhiên nhất kể từ khi đến Paris. Tôi đã biết anh ấy là một cầu thủ phi thường, nhưng tôi không nhận ra anh ấy giỏi một cách ngoạn mục. Anh ấy là một thiên tài thực sự, một trong những tiền vệ xuất sắc nhất mà tôi từng chơi cùng, bên cạnh Xavi và Andres Iniesta."

Mbappe đang mong chờ cuộc đụng độ với Real Madrid tại Champions League vào tháng Hai. Anh liên tục được đồn đoán sẽ đến Madrid nhưng không nhắc đến vấn đề chuyển nhượng: "Đó sẽ là một trận chiến tuyệt vời và tôi nghĩ chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Mục tiêu của tôi vào năm 2022 rất rõ ràng: giành chức vô địch Champions League và World Cup."

Verratti dạy đồng hương Donnarumma nói tiếng Pháp:

 
Thanh Vũ | 16:58 30/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục