Mbappe "dọn cỗ", Benzema vẫn bỏ lỡ khó tin

08:00 Chủ nhật 20/06/2021

Chân sút của Real Madrid có lẽ chỉ biết tự trách mình vì đã không "chỉnh thước ngắm" chính xác hơn.

 - Bóng Đá

Đội tuyển Pháp vừa có trận hòa rất khó khăn trước chủ nhà Hungary, dù đoàn quân HLV Didier Deschamps được đánh giá là đội bóng mạnh hơn rất nhiều.

 - Bóng Đá

Fiola bất ngờ lập công cho Hungary ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, trong bối cảnh Pháp vẫn đang nỗ lực ép sân tìm kiếm bàn mở tỷ số.

 - Bóng Đá

Dẫu vậy, với những nỗ lực hãm thành, bàn thắng cũng đến với "Gà trống Gaulois" trong hiệp 2 bằng pha dứt điểm chuẩn xác ở phút 66 của Antoine Griezmann.

 - Bóng Đá

Thoát thua trước Hungary nhưng tuyển Pháp có lẽ sẽ nuối tiếc rất nhiều với hàng loạt pha bỏ lỡ của hàng công trong hiệp 1.

 - Bóng Đá

Tình huống đáng chú ý và rõ ràng nhất là của Karim Benzema.

 - Bóng Đá

Phút 31, Griezmann chọc khe từ giữa sân cho Mbappe thoát xuống. Dù bị kèm cặp bởi 2 trung vệ nhưng Mbappe vẫn đánh gót kiến tạo cho Benzema. Pha kiến tạo vô cùng thuận lợi nhưng Benzema lại dứt điểm ăn ra má ngoài chân phải quá nhiều trong thế đối mặt thủ môn, bóng chệch cột dọc trong gang tấc.

 - Bóng Đá

Nếu chỉnh thước ngắm chuẩn xác ở pha bóng này, Benzema và Mbappe đã sớm lập công cho tuyển Pháp. Cục diện hoàn toàn có thể dễ dàng hơn với đoàn quân HLV Didier Deschamps.

 - Bóng Đá

Dẫu vậy, trong một ngày mà phong độ sa sút, tiền đạo của Real Madrid không thể tìm đường vào khung thành Gulacsi.

 - Bóng Đá

HLV Deschamps có lý do để tức giận khi mà các học trò bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, Hungary lại tìm được bàn mở tỷ số ngay cuối hiệp 1.

 - Bóng Đá

Áp lực từ hàng công tuyển Pháp là lớn nhưng tính hiệu quả của những Karim Benzema hay Kylian Mbappe vẫn khiến HLV Deschamps đau đầu.

Deschamps phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 07:30 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục