Mbappe đòi rời PSG, cố chấp và sai ngay từ đầu!

06:50 Thứ tư 12/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThương vụ Kylian Mbappe khép lại khiến tất cả bất ngờ trong hè 2022 khi anh quyết định chọn ở lại PSG.

 

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, ngôi sao người Pháp khiến tất cả ngỡ ngàng. Cá nhân Kylian Mbappe được cho là muốn chia tay PSG để thỏa giấc mơ khoác áo Real Madrid. Khi mà PSG tiếp tục thất bại ở Champions League, Mbappe càng có lý do để thúc đẩy việc ra đi.

Thế nhưng, Mbappe quyết định ở lại sân Công viên các Hoàng tử. PSG xác nhận thỏa thuận hợp đồng với Mbappe. Cựu sao AS Monaco tiếp tục gắn bó với PSG tới tháng 06/2025. Nhiều nguồn tin khẳng định, Mbappe có thể hưởng mức thu nhập tại PSG lên tới 100 triệu euro/mùa.

Mbappe đòi rời PSG, cố chấp và sai ngay từ đầu! - Bóng Đá

 Mbappe muốn dứt áo ra đi.

Theo nhận định của Marca, Mbappe đã làm điều 99% theo số đông. Hay nói cách khác Mbappe chọn tiền, nhưng không chỉ là tiền, đúng hơn là một lời đề nghị thực sự không thể chối từ. Lời đề nghị biến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trên thế giới, vượt xa những người còn lại.

Trên hết Mbappe được trao nhiều đặc quyền ở sân Công viên các Hoàng tử, chẳng khác nào trong trò chơi điện tử Football Manager. Anh được quyền đưa ra quyết định trong mọi lĩnh vực của đội bóng thủ đô Paris.

Khi ấy, động thái của Mbappe có thể chấp nhận được và có thể hiểu vì sao. Nhưng đứng trên quan điểm thể thao, quyết định này không có giá trị. Và khi mùa giải chưa đi được nửa chặng đường, vấn đề của Mbappe lại xuất hiện.

Mbappe chọn ở lại Ligue 1, anh được cho là nguyên nhân khiến nội bộ PSG rạn nứt. Mbappe có mâu thuẫn không thể hàn gắn với Neymar. Mbappe cũng nhiều lần tỏ ra giận dỗi và cảm thấy tổn thương khi lãnh đạo PSG không thực hiện những lời hứa với anh kể từ mùa hè.

Khi gia hạn hợp đồng với PSG vào tháng 5, Mbappe muốn PSG mua một trung phong hàng đầu nhưng không thành. Ngoài ra, Mbappe yêu cầu giới chủ PSG bán đứt Neymar nhưng không được. Vị thế của Mbappe trong đội hình PSG cũng giảm sút.

Mbappe đòi rời PSG, cố chấp và sai ngay từ đầu! - Bóng Đá

 Tương lai của Mbappe khó đoán.

Đó là lý do Mbappe không còn muốn gắn bó với PSG, thông tin được nhiều nguồn uy tín như The Independent, Marca hay Fabrizio Romano đăng tải. Trên hết, việc PSG cố chấp giữ lại Mbappe là một quyết định sai lầm.

Ngay từ đầu, lẽ ra họ có thể bán đứt Mbappe với giá hơn 200 triệu euro cho Real Madrid trong hè 2021. Khi ấy, mọi chuyện có thể được giải quyết êm thấm. PSG có thể tập trung vào câu chuyện chuyên môn với Neymar và Lionel Messi là đầu tàu của đội bóng.

Cá nhân Mbappe cũng sai lầm khi chọn ở lại PSG. Anh làm vậy vì quyền hạn to lớn có trong tay. Nhưng giờ mọi thứ không diễn ra theo mong muốn. Sau tất cả, có thể PSG và Mbappe không còn thuộc về nhau.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:20 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục