Mbappe: "Đó là lý do tôi gọi riêng cho Florentino Perez"

22:17 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe đã giải thích nguyên nhân tại sao anh phải gọi riêng cho Florentino Perez về việc từ chối Real Madrid.

 

Sau tất cả, Kylian Mbappe đã đưa ra quyết định tương lai. Anh lựa chọn ở lại cống hiến cho PSG thay vì chuyển đến Real Madrid như những gì truyền thông xác nhận trước đó. Câu trả lời của ngôi sao người Pháp mở ra hàng loạt drama liên quan.

Phía Real được tiết lộ không hài lòng với cách hành xử của Mbappe bởi rất ít cầu thủ khiến Los Blancos mất thể diện như cái cách nhà vô địch World Cup 2018 vừa làm. Song, dù Real cảm thấy chân sút sinh năm 1998 như thế nào thì Mbappe vẫn dành sự tôn trọng cho đội chủ sân Bernabeu.

Mbappe:

 Mbappe giải thích lý do gọi riêng cho Perez.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, ngôi sao người Pháp chia sẻ nguyên nhân tại sao anh phải gọi riêng với chủ tịch Florentino Perez: "Tôi dành sự tôn trọng cho Real Madrid và Florentino Perez. Họ đã làm mọi thứ cho tôi và cố gắng làm cho tôi rất hạnh phúc, đó là lý do tại sao tôi phải gọi riêng cho Perez bởi chúng tôi có mối quan hệ thân thiết."

"Tôi chỉ đưa ra quyết định cho bản thân mình và đó phải là quyết định tốt nhất."

Mbappe gia hạn 3 năm hợp đồng với PSG, tức anh chỉ trở thành cầu thủ dự do vào hè 2025. Ở lại sân 'Công viên các Hoàng tử', Mbappe được cho nắm giữ quyền lực lớn nhất đội dù Neymar hay Lionel Messi vẫn còn thuộc biên chế PSG.

Lữ Phong | 21:47 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục