Mbappe, De Beek & những ngôi sao không hạnh phúc hiện tại

19:03 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnDonny van de Beek hay Kylian Mbappe đều muốn chia tay đội bóng chủ quản trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Harry Kane

Mbappe, De Beek & những ngôi sao không hạnh phúc với CLB chủ quản - Bóng Đá

 Kane muốn rời Spurs nhưng không được toại nguyện.

Mặc dù Harry Kane đã yêu cầu được ra đi suốt gần 1 năm qua, Tottenham Hotspur không sẵn sàng tham gia vào các cuộc đàm phán với những đối tác tiềm năng như Man City, Man Utd. Trở lại hội quân muộn sau EURO 2020, Kane có một khởi đầu chậm chạp. Anh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào sau 6 trận ở Premier League từ đầu mùa.

Raheem Sterling

Mbappe, De Beek & những ngôi sao không hạnh phúc với CLB chủ quản - Bóng Đá

 Sterling mất dần vị trí ở Man City.

Sau sự xuất hiện của Jack Grealish, Pep Guardiola dường như không coi Sterling là lựa chọn hàng đầu. Tuyển thủ Anh gần đây nhấn mạnh rằng anh có thể chia tay sân Etihad và thử vận may ở nước ngoài. Barcelona hay Real Madrid muốn có Sterling.

“Nếu có cơ hội đi đâu đó [để có thêm thời gian thi đấu], tôi sẽ sẵn sàng đón nhận nó vào lúc này,” Sterling khẳng định.

Donny van de Beek

Mbappe, De Beek & những ngôi sao không hạnh phúc với CLB chủ quản - Bóng Đá

 Van de Beek không được trao cơ hội.

Tương lai của Van de Beek trở nên khó đoán. Bất chấp từ chối mọi đề nghị hỏi mua Van de Beek trong mùa hè vừa qua, Man United rõ ràng không có chỗ đứng cho Van de Beek. Bằng chứng là từ đầu mùa, tiền vệ này liên tục phải ngồi dự bị.

HLV Ole Gunnar Solskjaer nhiều lần hứa hẹn cho Van de Beek cơ hội ra sân nhưng điều đó không xảy ra. Giờ thì ông tiết lộ rằng, Van de Beek sẽ phải làm quen với vai trò dự bị. Theo nhiều nguồn tin, Van de Beek đã bắt đầu tìm kiếm bến đỗ tiềm năng cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông. 

Kylian Mbappe

Mbappe, De Beek & những ngôi sao không hạnh phúc với CLB chủ quản - Bóng Đá

 Mbappe muốn khoác áo Real Madrid.

Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, Mbappe đứng trước khả năng chia tay PSG. Thực tế cho thấy, Mbappe cân nhắc rời đội chủ sân Công viên các hoàng tử và nhiều lần từ chối gia hạn hợp đồng. Mbappe cho hay: "Tôi đã yêu cầu rời PSG. Sự thật là vậy. Đó là vào tháng 7 vì khi chưa muốn gia hạn hợp đồng, tôi muốn ra đi để CLB nhận phí chuyển nhượng và mang về sự thay thế chất lượng."

Theo Marca, suy nghĩ của cầu thủ người Pháp không thay đổi và Mbappe dự định đây sẽ là mùa giải cuối cùng với PSG. Hiện tại, Real Madrid phải đợi thêm 2 tháng nữa trước khi có thể mở cuộc đàm phán với cầu thủ mà họ muốn hơn bất kỳ ai khác. Mbappe khẳng định, Real Madrid là bến đỗ duy nhất anh muốn gia nhập sau khi rời PSG.

Solskjaer nhận xét về Van de Beek:

 
Tiểu Lam | 18:33 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục