Mbappe: 'Cứ để tôi nộp phạt cho FIFA'

06:35 Thứ hai 05/12/2022

Tiền đạo sinh năm 1998 nhận trách nhiệm khi hai lần từ chối yêu cầu phỏng vấn sau trận tại World Cup của FIFA.

"Gần đây, tôi mới biết về việc Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) sẽ bị phạt. Hãy cứ để tôi nộp phạt cho FIFA. FFF không phải chịu trách nhiệm cho một sai lầm của một cá nhân", Kylian Mbappe phát biểu trong buổi phỏng vấn đầu tiên mà anh tham dự tại World Cup 2022 sau chiến thắng 3-1 của Pháp trước Ba Lan tại vòng 1/8 tối 4/12.

Trước đó, tiền đạo sinh năm 1998 đã từ chối thực hiện phỏng vấn sau trận theo yêu cầu của FIFA. Hành động này của Mbappe buộc tổ chức đứng đầu bóng đá thế giới phải đưa ra án phạt cho LĐBĐ Pháp.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Mbappe cho biết lý do anh bỏ họp báo là để tập trung 100% cho World Cup: "Tôi biết có nhiều câu hỏi tại sao tôi luôn im lặng. Đơn giản vì tôi chỉ muốn tập trung vào giải đấu và thể hiện bản thân. Tôi cần có sự tập trung 100% và không dành tâm trí cho bất kỳ điều gì khác".

"World Cup luôn là giải đấu trong mơ của tôi. Thật may mắn khi được có mặt tại đây. Tôi đã sắp xếp mùa giải để có thể trạng và tinh thần tốt nhất cho World Cup. Mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp nhưng Pháp vẫn còn cách xa mục tiêu bảo vệ chức vô địch. Những gì chúng tôi hướng đến không gì khác ngoài chiến thắng ở trận tiếp theo", ngôi sao 23 tuổi nhấn mạnh.

Với cú đúp vào lưới Ba Lan, Mbappe đã có 9 bàn tại World Cup, 5 trong số đó tại giải đấu trên đất Qatar, đi kèm với đó là hai đường kiến tạo. Ở tuổi 23, Mbappe mới dự hai kỳ World Cup nhưng đã ghi nhiều bàn hơn Cristiano Ronaldo, Rivaldo, Diego Maradona, Luis Suarez và ngang với Lionel Messi.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:44 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục