Mbappe công khai phản đối PSG

20:13 Thứ năm 06/04/2023

Kylian Mbappe phản ứng gay gắt với PSG khi hình ảnh bản thân bị CLB chủ quản sử dụng rộng rãi trong một chiến dịch quảng bá cho vé thi đấu mùa giải 2023/24.

Mbappe công khai phản đối PSG - Bóng Đá

Mbappe cho rằng PSG thiếu sự tôn trọng đối với mình. Ảnh: Reuters.

Tối 6/4 (giờ Hà Nội). Mbappe viết trên trang cá nhân: “Tôi đã xem đoạn video kêu gọi những cổ động viên sở hữu vé trọn mùa gia hạn cho mùa giải 2023/24. Tôi không hề được thông báo về nội dung cuộc phỏng vấn. Tôi không đồng ý với đoạn video đã xuất bản. Đó là lý do tôi đấu tranh cho quyền hình ảnh cá nhân của mình".

“PSG là một câu lạc bộ lớn và một gia đình lớn nhưng không phải là Kylian Saint-Germain (ám chỉ PSG không phải là đội bóng của riêng Mbappe - PV)", tân đội trưởng tuyển Pháp nhấn mạnh.

Đây không phải lần đầu Mbappe đấu tranh bảo vệ hình ảnh cá nhân. Anh trở thành cầu thủ Pháp đầu tiên phản đối các thỏa thuận thương mại mà bản thân không có tiếng nói. Đặc biệt, chân sút 24 tuổi từ chối tham gia quảng cáo cho các công ty thức ăn nhanh và hãng cá cược với tuyển Pháp.

Việc công khai chống lại PSG đặt nghi vấn về khả năng tiền đạo sinh năm 1998 sẵn sàng chuyển đến Real Madrid. Hiện tại, tương lai của Mbappe tại sân Parc des Princes trở nên khó đoán.

Theo Sky Sports, PSG không còn muốn giữ chân Lionel Messi. CLB thủ đô Paris sẽ để nhà đương kim vô địch World Cup ra đi dưới dạng tự do, sau đó dồn toàn lực xây dựng một đội bóng xung quanh Mbappe ở mùa giải 2023/24.

Hôm 31/3, AS đưa tin Mbappe muốn đầu quân Real Madrid ở mùa hè 2024. Tuy nhiên, "Los Blancos" từ chối đề nghị này. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không nối lại đàm phán với PSG. Thay vào đó, Real sẽ chờ đợi Mbappe đến Bernabeu dưới dạng tự do vào hè 2025. Khi đó, tiền đạo người Pháp chuẩn bị bước sang tuổi 27 và vẫn đủ khả năng cống hiến lâu dài cho Real.

PSG đang ra sức giữ chân Mbappe. L'Equipe cho biết đội bóng thủ đô Paris đang phải trả khoản tiền thưởng lên đến 60 triệu euro mỗi năm cho Mbappe. Bên cạnh đó, mức đãi ngộ hàng tháng của cựu cầu thủ Monaco lên đến 6 triệu euro.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 20:01 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục