Mbappe có nguy cơ bị cô lập ở PSG

21:37 Thứ tư 17/08/2022

Phòng thay đồ Paris Saint-Germain được cho là có thiện cảm với Neymar hơn Kylian Mbappe kể từ khi cầu thủ người Pháp ký hợp đồng mới cùng CLB vào tháng 5.

Le Parisien tiết lộ phần lớn đội hình CLB nước Pháp không thật sự hài lòng trước đòi hỏi quyền lực của Mbappe. Ngoại trừ người bạn thân Achraf Hakimi, Mbappe không nhận được nhiều sự ủng hộ từ các cầu thủ khác trong cuộc xung đột với Neymar.

Trước đó, một bộ phận người hâm mộ PSG tin rằng Hakimi đứng về phe Mbappe, khi hậu vệ này nhiều lần cố tình không chuyền bóng cho Messi hay Neymar ở trận đấu với Montpellier tại vòng 2 Ligue 1 cuối tuần trước. Goal cũng tiết lộ những trụ cột của PSG hiện tại như Sergio Ramos hay Lionel Messi ủng hộ Neymar trong giai đoạn đầu mùa giải. Họ ấn tượng trước sự thay đổi thái độ của đồng đội.

Neymar tuân thủ kỷ luật của đội bóng và đạt phong độ cao thời gian qua. Anh ghi 5 bàn và có 3 kiến tạo trong 3 trận đầu mùa cho PSG. Điều này giúp cựu sao Barca nhận được sự tôn trọng từ các đồng đội.

 - Bóng Đá

Neymar nhận được sự ủng hộ từ phòng thay đồ PSG nhiều hơn Mbappe.

Ngay sau sự cố giành penalty giữa Neymar và Mbappe ở trận đấu tại vòng 2 Ligue 1 cuối tuần trước, ban lãnh đạo PSG tổ chức cuộc gặp trực tiếp với hai cầu thủ. Cuộc nói chuyện với sự tham gia của HLV Galtier và Cố vấn Thể thao Luis Campos được cho là diễn ra tốt đẹp. Cả hai ngôi sao đồng ý khép lại lùm xùm kể trên.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Thierry Henry cho rằng mọi chuyện chỉ mới bắt đầu và không dễ để HLV Galtier khiến cả ba Messi, Neymar hay Mbappe lúc nào cũng hài lòng.

"Ở PSG, lúc nào cũng có chuyện", cựu tiền đạo tuyển Pháp nói. "Làm thế nào mà Galtier khiến cả ba ngôi sao trên hàng công hạnh phúc hết được. Tôi chúc ông ấy may mắn. Năm ngoái là Neymar, còn năm nay đến lượt Mbappe. Ngay cả khi thắng đối thủ 5-2, PSG vẫn có chuyện".

Tường Linh - Zing.vn | 21:03 17/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục