Mbappe chụp ảnh cùng con gái Donald Trump

11:38 Chủ nhật 27/11/2022

Tiền đạo Kylian Mbappe gặp gỡ và chụp ảnh cùng gia đình Ivanka Trump, con gái của tỷ phú Donald Trump, sau trận thắng Đan Mạch đêm 26/11 (giờ Hà Nội).

Trên trang cá nhân, ái nữ nhà Donald Trump chia sẻ hình ảnh cùng chồng Jared Kushner, ba người con Joseph, Theodore và Arabella chụp chung với Mbappe, người hùng của tuyển Pháp ở trận thắng Đan Mạch tại lượt thứ 2 bảng D World Cup 2022 đêm 26/11 (giờ Hà Nội).

"Chúc mừng Kylian Mbappe và tuyển Pháp có được thắng lợi xuất sắc ở trận vừa qua. Kylian là cầu thủ tài năng", Ivanka viết trên trang cá nhân.

Mbappe chụp ảnh cùng con gái Donald Trump - Bóng Đá

Mbappe ký tên tặng con của Ivanka. 

Hôm 25/11, gia đình Ivanka cũng đến theo dõi trận đấu giữa Brazil và Serbia tại World Cup 2022 cùng Thủ tướng Qatar Khalid bin Khalifa bin Abdulaziz Al Thani tại sân Lusail. Ngoài ra, Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch PSG, cũng xuất hiện cùng nhóm chính trị gia này trên khán đài.

Với Mbappe, ngôi sao tuyển Pháp lập cú đúp trong thắng lợi 2-1 trước Đan Mạch. Nhờ đó, tiền đạo của PSG có tổng cộng 7 bàn thắng tại World Cup, sánh ngang với kỷ lục của Pele. Trong màu áo tuyển Pháp, Mbappe vượt mặt nhiều huyền thoại như Henry (6 bàn) hay Zinedine Zidane và Michel Platini (cả hai đều có 5 bàn) về thành tích ghi bàn ở World Cup.

Tại Pháp, Mbappe có tầm ảnh hưởng ngày càng lớn. Tổng thống Pháp Emmanuel Macron từng phải lên tiếng mỗi khi Mbappe có ý định chia tay PSG và gia nhập Real Madrid.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Sports Illustrated hôm 10/11, Mbappe kể lại cuộc gọi điện giữa anh và ông Macron: "Tổng thống Pháp gọi điện và nói rằng không muốn tôi rời PSG. Ông ấy nói rằng muốn tôi viết nên lịch sử cho đội bóng Pháp. Tôi đáp trả rằng rất trân trọng những gì ông ấy đã làm. Mọi thứ thật điên rồ. Tổng thống gọi điện và muốn bạn ở lại một CLB".

Tuyển Pháp trở thành đội đầu tiên vượt qua vòng bảng World Cup 2022 sau 2 chiến thắng trước Australia và Đan Mạch. "Les Bleus" đá trận cuối cùng vòng bảng gặp Tunisia vào ngày 30/11.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 09:30 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục