Mbappe chỉ rõ lý do khiến Bayern bị PSG quật ngã

11:21 Thứ năm 08/04/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Pháp đã có một trận đấu xuất sắc trước Bayern Munich.

Vào đêm qua, Kylian Mbappe đã tỏa sáng với một cú đúp và giúp Paris Saint-Germain hạ gục Bayern Munich ngay trên sân khách. Sau trận, Mbappe thừa nhận PSG đã thể hiện một màn trình diễn tốt, và họ không nên cảm thấy xấu hổ vì bị Bayern dồn ép.

Thông qua RMC Sports, siêu sao người Pháp chia sẻ:

"Trên hết, đây là một màn trình diễn tuyệt vời của toàn đội, tôi đã có thể hưởng lợi từ nỗ lực của mọi người."

'I am not here to hide' - PSG star Mbappe delighted with Champions League match-winning double at Bayern Munich - Bóng Đá

 Mbappe ghi nhận công lao của cả tập thể.

"Bên cạnh đó, chúng tôi mới chỉ trải qua một lượt trận trong cuộc đụng độ này. Chúng tôi đã chịu đựng, nhưng với tư cách là một đội, chúng tôi không nên cảm thấy xấu hổ về màn trình diễn của mình."

"Chúng tôi chơi chắc chắn và biết cách gây sát thương trong những thời điểm quyết định. Chúng tôi sẽ tấn công ở trận lượt về với quyết tâm tương tự."

"Như tôi đã nói ở Barcelona, tôi thích những trận đấu kiểu này. Không phải lúc nào tôi cũng mỉm cười, nhưng tôi ở đây không phải để trốn chạy. Tôi thích chơi những trận đấu kiểu này và mang tính quyết định."

"Trận lượt về? Để bắt đầu, chúng tôi cần chơi tốt trước Strasbourg vào cuối tuần này. Sau đó thì đội sẽ cần phải tấn công một cách tự tin, mặc dù chúng tôi đang đối đầu với một đội bóng tuyệt vời. Đây là Champions League, nơi chỉ có những đội bóng vĩ đại."

Siêu phẩm của Mbappe

 
Huỳnh Phong | 10:23 08/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục