Mbappe chỉ đích danh 'siêu cầu thủ' của Chelsea

18:33 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo sinh năm 1998 đã có những chia sẻ thú vị về các đồng nghiệp mà mình cho là xuất sắc.

Trong 4 ngày qua, nội bộ ĐT Pháp đã dậy sóng và khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng. Nhân vật được nhắc đến nhiều nhất chính là Kylian Mbappe. Cụ thể, cựu sao AS Monaco tỏ ra khó chịu với những phát biểu từ đối tác trên hàng công là Olivier Giroud.

Theo đó, chân sút sinh năm 1986 bày tỏ sự bức xúc khi cho rằng một số đồng đội đã chơi quá cá nhân. Dù Olivier Giroud không chỉ đích danh ai, thế nhưng Kylian Mbappe lại cảm nhận rằng những lời lẽ ấy đang nhắm vào phía mình.

Dù vậy, trước khi ĐT Pháp chính thức đá trận khai màn EURO 2020 gặp ĐT Đức, tình hình đã phần nào được xoa dịu. Tạm gác lại những lùm xùm bên lề sân cỏ, Kylian Mbappe vừa có buổi chia sẻ thú vị với France Football về 3 nhân vật mà bản thân mình rất muốn tìm hiểu trên tạp chí.

PSG star Kylian Mbappe showers praise on Chelsea’s Mason Mount - Bóng Đá

 Mount được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại EURO 2020. 

"Tôi mong số tiếp theo sẽ là câu chuyện về Gigi Buffon, tôi muốn biết anh ấy sẽ làm gì sau khi chia tay Juventus. Còn Lionel Messi nữa, cảm giác anh ấy không chia sẻ quá nhiều với giới truyền thông, vì vậy chúng ta sẽ khám phá ra mọi thứ nếu anh ấy chịu tiết lộ.

Người còn lại là Mason Mount. Cậu ấy là siêu cầu thủ và thực sự mọi người vẫn chưa biết nhiều về chàng trai này", Kylian Mbappe trả lời trên France Football. 

Những bàn thắng đẹp của Mason Mount cho Chelsea: 

 
Giang Nam | 18:03 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục