Mbappe cắm đầu cắm cổ chạy, Neymar cúi mặt khó chịu

13:57 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnỐng kính camera đã ghi lại phản ứng bực dọc của ngòi nổ Brazil với quyết định xử lý của đồng đội.

 

Nhìn lại: Ngày đầu tiên của Kylian Mbappe tại Paris Saint-Germain

Rạng sáng nay ở lượt trận thứ 5 bảng H Champions League, PSG hành quân đến Anh đọ sức Manchester United. Với cách biệt 3 điểm so với Quỷ Đỏ xứ sương mù trên BXH, đương kim á quân giải đấu rõ ràng cần hướng đến 1 thắng lợi.

Ngay phút thứ 6, Neymar đã cụ thể hóa quyết tâm của các vị khách bằng bàn mở tỷ số. Tuy nhiên đến phút 32, Marcus Rashford đã san bằng cách biệt cho đội chủ nhà. 

Sang hiệp 2, những nỗ lực hãm thành của PSG được đền đáp bằng pha lập công của Marquinhos ở phút 69. 1 phút sau, ông lớn nước Pháp còn có lợi thế quân số khi Fred bị truất quyền thi đấu. Tới phút 90+1, Neymar hoàn tất cú đúp, ấn định chiến thắng 3-1 cùng 3 điểm trọn vẹn cho PSG.

Mbappe không chuyền, Neymar bực bội - Bóng Đá

 Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Mbappe.

Trong màn đọ sức vừa qua, đáng ra PSG đã có được bàn thứ 3 từ phút 89. Xuất phát từ quả phạt góc bên cánh trái của Alex Telles theo hướng tấn công phía United, bóng được phá ra đến đúng vị trí của Mbappe. Số 7 PSG đột phá dũng mãnh loại bỏ Bruno Fernandes, rồi từ phần sân nhà băng thẳng lên vòng cấm United.

Đáng tiếc cú dứt điểm cuối cùng của Mbappe lại đi chệch cột dọc vô cùng đáng tiếc. Nếu tiền đạo người Pháp chuyền vào trong cho đồng đội Neymar, rất có thể bàn thắng đã đến. Chứng kiến Mbappe không chuyền, Neymar giương tay khó hiểu rồi cúi mặt bực dọc.

Phụng Sồ | 13:27 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục