Mbappe bực tức với Neymar, Pochettino lên tiếng

19:10 Thứ ba 28/09/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Paris Saint-Germain tiết lộ cuộc nói chuyện với 2 trụ cột hàng công sau sự cố gần đây.

Sáng mai, Paris Saint-Germain sẽ đương đầu thử thách khó khăn mang tên Manchester City. Mùa trước, Citizens chính là đối thủ đã loại PSG ở bán kết Champions League.

Qua Mirror, HLV Mauricio Pochettino cập nhật trạng thái tốt của đội chủ nhà: "Đội bóng vui vẻ và bình tĩnh. Các cầu thủ tập luyện tốt và có bầu không khí ổn. Như tôi đã nói, PSG là 1 CLB đặc biệt và những gì chúng tôi làm có thể khác với các CLB khác."

"Là 1 phần của gia đình này, chúng tôi biết có một số tình huống đặc biệt có thể không phát sinh ở các CLB khác. Vì vậy nên chúng tôi cần tìm ra sự cân bằng đúng trong nội bộ đội bóng."

Mauricio Pochettino responds to Kylian Mbappe and Neymar spat with PSG promise - Bóng Đá

 2 trụ cột hàng công PSG có trục trặc gần đây.

Tình huống đặc biệt mà Pochettino đề cập phía trên là sự cố giữa Kylian Mbappe và Neymar gần đây. Sau khi rời sân ở hiệp 2 trong chiến thắng Montpellier, có thể thấy vẻ bực tức của Mbappe với Neymar. Đoạn băng ghi hình thể hiện tiền đạo người Pháp phàn nàn về việc đồng đội Brazil không chuyền cho mình.

Pochettino lên tiếng về 2 cậu học trò: "Họ đều là những chàng trai tuyệt vời. Những điều như vậy vẫn diễn ra. Luôn có những chuyện phát sinh giữa các cầu thủ hàng đầu, bởi họ là những đấu sĩ và khao khát chiến thắng.

Tôi đã nói chuyện riêng với cả hai và họ cũng đã nói chuyện cùng nhau. Có những bức ảnh trong buổi tập thể hiện họ vui vẻ với nhau."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Neymar trước Mogi Mirim (2012):

 
Phụng Sồ | 18:12 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục