Mbappe bất trị?

00:28 Thứ ba 16/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnQuyền lực trong tay Kylian Mbappe được cho là ngày càng lớn sau khi gia hạn hợp đồng với PSG.

 

Kylian Mbappe quyết định ở lại sân Công viên các Hoàng tử. PSG xác nhận thỏa thuận hợp đồng với Mbappe. Cựu sao AS Monaco tiếp tục gắn bó với PSG tới tháng 06/2025. Nhiều nguồn tin khẳng định, Mbappe có thể hưởng mức thu nhập tại PSG lên tới 100 triệu euro/mùa.

Trên hết, theo báo chí, Mbappe được trao nhiều đặc quyền ở sân Công viên các Hoàng tử, đặc biệt có thể định hình nhân sự ở PSG. Đáng chú ý, nhà vô địch World Cup 2018 đang tạo nên nhiều rắc rối trong phòng thay đồ.

Mbappe tố bất trị, PSG đuổi cổ Neymar - Bóng Đá

 Neymar được cho là có mâu thuẫn với Mbappe. 

Được biết, Mbappe không hài lòng với thái độ của Neymar trong thi đấu và tập luyện. Sự sa sút của Neymar về mặt chuyên môn khiến Mbappe ngày càng bất bình. Dù vậy, chính thái độ của Mbappe cho thấy anh mới chính là cầu thủ bất trị.

Trong một pha lên bóng của PSG ở trận gần nhất, Mbappe tỏ ra giận dỗi và quyết định đi bộ sau khi không được đồng đội chuyền bóng. Chưa hết, tiền đạo người Pháp tỏ thái độ khó chịu khi bị HLV Christophe Galtier rút ra sân ở phút 86.

Ngoài ra, Mbappe đang muốn chứng tỏ vị thế số 1 tại sân Công viên các Hoàng tử, nhất là sau sự cố "penaltygate". Theo L'Équipe, thứ tự ưu tiên sút phạt đền của PSG mùa này là Mbappe, rồi đến Neymar. Nhưng nếu người đem về phạt đền là Neymar, anh sẽ được sút.

Mbappe tranh quả phạt đền đầu tiên với Neymar trong trận gặp Montpellier và sút hỏng. Tới quả phạt đền thứ 2, Neymar muốn thực hiện cú sút. Rất nhanh chóng, Mbappe lại gần và nói gì đó, có ý muốn giành quả penalty. Nhưng anh bị ngôi sao Brazil phớt lờ.

Sau trận, đích thân Neymar bấm thích bình luận có nội dung: "Chẳng có đội bóng nào trên thế giới mà Neymar lại phải là người đá phạt đền thứ hai. Có vẻ theo hợp đồng mới, Mbappe mới là ông chủ của PSG."

Mbappe bất trị? - Bóng Đá

 Mbappe ngày càng muốn trở thành trung tâm của PSG.

Nhà báo Pháp Romain Molina tiết lộ Mbappe đã nhiều lần đề nghị PSG bán Neymar từ trước khi mùa giải 2022/23 khởi tranh. Thực tế, theo AS, PSG cũng đã tính đến phương án này. Dù vậy, không đội bóng nào hỏi mua Neymar.

HLV Christophe Galtier và cố vấn bóng đá Luis Campos buộc phải can thiệp để xoa dịu tình hình. Tuy nhiên, những gì xảy ra gần đây chứng tỏ Mbappe đang dần chiếm lĩnh quyền lực trong phòng thay đồ đội bóng.

Mbappe thậm chí tự điền tên mình vào top 3 QBV 2022. Mbappe cũng là cầu thủ duy nhất của PSG lọt vào danh sách 30 đề cử cho cuộc đua QBV năm nay. Mbappe tài năng và được đánh giá sẽ sớm thay thế Cristiano Ronaldo, Lionel Messi thống trị làng túc cầu.

Tuy nhiên, cái tôi quá lớn và thái độ ngôi sao của cầu thủ này thực sự có vấn đề.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 23:30 15/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục