Mbappe bắt đầu cuộc thanh trừng ở PSG, 2 cái tên 'bay màu'

05:49 Chủ nhật 22/05/2022 | 3

TinTheThao.com.vnSau tất cả, Kylian Mbappe đã chấp nhận ở lại PSG, bởi những đặc quyền khó tin mà anh nhận được.

 

Kylian Mbappe sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa này. Chân sút người Pháp đã tỏ rõ ý định đến Real Madrid - câu lạc bộ trong mơ của anh. Tuy nhiên, PSG bằng một cách nào đó đã thuyết phục Mbappe gia hạn hợp đồng thành công, theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

 - Bóng Đá

 Mbappe có đặc quyền lớn ở PSG.

Tờ El Chiringuito TV cho biết, để giữ chân Mbappe, PSG sẵn sàng để tiền đạo trẻ tuổi này đứng đầu các dự án thể thao của họ. Theo đó, nhà vô địch World Cup 2018 được phép thay đổi huấn luyện viên, đề ra những cầu thủ anh muốn CLB chiêu mộ.

Các nguồn tin tiết lộ với ESPN, một trong những điểm chính trong các cuộc thảo luận của Mbappe với PSG xoay quanh Giám đốc thể thao Leonardo, người mà chân sút này có mối quan hệ không mấy êm đẹp. Mbappe cho biết anh không muốn Leonardo làm giám đốc thể thao của câu lạc bộ trong mùa giải tới và xác định chuyên gia chuyển nhượng Luis Campos là một sự thay thế. Campos đã ở Monaco khi Mbappe bùng nổ và giành chức vô địch Ligue 1 vào năm 2017, cũng như lọt vào bán kết Champions League.

Các nguồn tin cho biết thêm, tương lai của Mauricio Pochettino trên cương vị HLV trưởng vẫn rất bấp bênh. Cựu HLV Real Madrid, Zinedine Zidane là ứng cử viên số 1 của PSG lúc này nếu Pochettino bị sa thải.

Minh Tuấn | 04:51 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục