Mbappe an ủi Real Madrid

06:35 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe đã lên tiếng sau khi ‘quay xe’ với Real Madrid, chọn gia hạn hợp đồng với PSG.

 

Tưởng chừng như Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, thì tiền đạo người Pháp đã thực hiện pha ‘quay xe’ gây sốc. Theo đó, ngôi sao 23 tuổi đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn với PSG, tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đến tháng 6/2025.

Trên mạng xã hội, Mbappe đã hứng chịu cơn bão chỉ trích từ những cổ động viên Real Madrid, khi họ cho rằng tuyển thủ Pháp lợi dụng Los Blancos để đòi hỏi điều khoản tốt hơn từ PSG. Để thuyết phục Mbappe gia hạn, PSG được cho là phải trả cho cầu thủ này mức lương lên đến 100 triệu euro/năm (sau thuế), biến Mbappe trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

 - Bóng Đá

 Mbappe 'lật kèo' với Real vào phút chót.

Mới đây, chân sút sinh năm 1998 cho biết: “Tôi hiểu vinh dự và đặc ân khi được một CLB như Real Madrid mong muốn.

Tôi sẽ là cổ động viên đầu tiên của Real Madrid cho trận chung kết Champions League tại Paris – ngôi nhà của tôi.

Tuy nhiên động thái xoa dịu của Mbappe cũng khó có thể làm nguôi cơn giận của những người Madrid. Theo Tiempo de Juego, Los Blancos xem tiền đạo 23 tuổi là nhân tố quan trọng trong dự án thể thao của CLB trong một thập kỷ mới. Việc ‘lật kèo’ vào phút chót rất có thể sẽ khiến Mbappe không còn cơ hội khoác lên mình chiếc áo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong tương lai.

Endo | 05:37 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục