Mazda 3: Tăng thêm tiện ích mới cho khách hàng

09:44 Chủ nhật 24/03/2013

Với thiết kế trẻ trung mang đậm phong cách thể thao năng động, nội thất rộng rãi sang trọng, màu sắc phong phú đa dạng, Mazda 3 mẫu xe sedan lịch lãm trong phân khúc C hứa hẹn sẽ tiếp tục bức phá về doanh số bán ra trong năm 2013 này trước các sản phẩm đến từ Nhật Bản khác như Honda Civic, Toyota Altis… nhờ nhiều ưu thế nổi trội.

Đi từ tinh hoa thương hiệu

Với kết quả kinh doanh từ đầu năm 2013 Vina Mazda đã chính thức trở thành thương hiệu ô tô Nhật Bản xếp ở vị trí thứ 2 tại thị trường Việt Nam sau Toyota. Theo đó, Vina Mazda cũng đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng yêu xe Nhật bởi thiết kế hoàn hảo, tính năng an toàn cao cùng với khả năng vận hành và cảm giác lái tốt. Trong đó, Mazda 3 là mẫu xe có doanh số cao nhất của Vina Mazda, với hơn 34% thị phần.

Với thiết kế độc đáo, gồm những đường gân bên hông và cản trước nổi bật cùng lưới tản nhiệt hình mặt cười thân thiện, đuôi xe cá tính, Mazda 3 là dòng xe Sedan sang trọng và thu hút ở bất kỳ góc nhìn nào. Mazda 3 còn được trang bị gương chiếu hậu tích hợp, đèn báo rẽ, hệ thống chống trộm, hệ thống phân bổ phanh điện tử EBD đi cùng khoang hành lý rộng rãi có thể tích lên đến 430 lít.

Ngoài nội thất sang trọng với không gian sống động gồm 5 ghế ngồi được bọc da êm ái, tay lái trợ lực tích hợp điều chỉnh âm thanh có trang bị máy đo hành trình, hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập, cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin,…

Chính vì thế nên dù chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng hiện đã có hơn 3 triệu chiếc Mazda 3 được bán ra tại hơn 100 quốc gia. Bên cạnh đó, dòng xe này cũng đã nhận được trên 90 giải thưởng quốc tế. Trong đó, gần nhất là giải thưởng “Lựa chọn an toàn nhất” của Viện Nghiên cứu Bảo hiểm an toàn giao thông xa lộ Hoa Kỳ được trao cho Mazda 3 trong năm 2012.

...đến khả năng vận hành và cảm giác lái

Mazda 3 có cự ly thắng, độ cách âm và động cơ 1.6L mang lại khả năng vận hành nổi trội và tiết kiệm tối đa nhiên liệu đồng thời cho cảm giác lái chân thật và ấn tượng. Mazda 3 được đánh giá là mẫu xe cho cảm giác lái tốt nhất trong phân khúc C với hai phiên bản số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Mazda 3 còn có một ưu điểm nữa là thân xe được làm bằng thép cường lực đặc chủng giúp phân tán lực khi va chạm và góp phần làm cho trọng lượng xe nhẹ đi mang lại khả năng vận hành năng động, tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Bên cạnh đó, với hệ thống treo đa điểm, khi vận hành Mazda 3 còn ổn định và giảm xóc hiệu quả hơn so với các dòng xe khác. Đồng thời, với tay lái trợ thủy lực điện, Mazda 3 còn tạo cảm giác lái linh hoạt và phấn khích cho người lái.

Vina Mazda áp dụng chương trình ưu đãi khách hàng khi mua xe Mazda 3 như giá bán ưu đãi, quà tặng DVD tích hợp camera lùi, film cách nhiệt và đèn LED cao cấp,… áp dụng đến hết ngày 31-3-2013.

Mai Thi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục