Mayweather tiết lộ thông tin gây sốc trước đại chiến với McGregor

14:02 Thứ bảy 26/08/2017

TinTheThao.com.vn"Độc cô cầu bại" vừa tiết lộ chính anh là người cử Paulie Malignaggi sang tập luyện với Conor McGregor để làm gián điệp.

Mới đây, Floy Mayweather đã tiết lộ thông tin gây sốc khi cho rằng chính anh là người đề nghị Malignaggi làm "nội gián" trong trại tập luyện của McGregor.

mayweather

 "Độc cô cầu bại" vừa tiết lộ chính anh là người cử Paulie Malignaggi sang tập luyện với Conor McGregor để làm gián điệp.

"Bạn tôi (Malignaggi) gọi đến và hỏi 'Floyd, ông có muốn tôi qua bên đó tập không?' và tôi đáp lại 'chắc chắn rồi'. Cậu ấy sẽ cùng tôi thảo luận chiến lược và mọi thứ. Paulie, cảm ơn cậu đã đi qua đó theo lời yêu cầu của tôi. Hắn ta trông rất tốt khi bắt lấy rồi vật cậu xuống sàn. Đó là tín hiệu tốt," Mayweather chia sẻ trên FightHype.

Malignaggi là tay đấm chất lượng nhất trong trại tập luyện ở Las Vegas của McGregor. Sau khi kết thúc 2 buổi tập luyện êm thấm với gã điên UFC thì tay đấm 36 tuổi này quyết định rút lui trước buổi tập thứ ba. Nguyên nhân là do Malignaggi cho rằng McGregor đã "dìm hàng" mình khi đăng tải những hình ảnh phản ánh thiếu trung thực diễn biến trận đấu tập thứ hai lên mạng xã hội.

Theo đó, toàn bộ những bức ảnh đã bị đội McGregor để lộ ra ngoài cho thấy phần thắng của buổi sparring thuộc về Conor, trong đó có cả một bức ảnh mà Malignaggi trông như đã bị đấm gục xuống sàn. Cho rằng ê-kip của McGregor cố tình chụp lại những khoảnh khắc thất thế để qua mặt dư luận, tay đấm 28 tuổi đã quyết định rời khỏi trại tập luyện của McGregor.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 13:45 26/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục