"Mayweather sẽ 'ăn hành' nếu tái đấu Alvarez"

11:33 Thứ bảy 01/12/2018

TinTheThao.com.vnChủ tịch Golden Boy Promotions Eric Gomez tự tin về khả năng chiến thắng của Canelo Alvarez nếu tái đấu với Floyd Mayweather.

Kể từ sau thất bại trước Floyd Mayweather trong trận so găng hồi tháng 9 năm 2013, Canelo Alvarez đã chứng tỏ sự tiến bộ vượt bậc với thành tích 8 thắng (4 K.O) - 1 hòa. Theo nhận định của chủ tịch Golden Boy Promotions, Eric Gomez, Mayweather không có cửa thắng Canelo nếu trận tái đấu xảy ra.

floyd-mayweather-saul-alvarez-boxing_3774507

 Chủ tịch Golden Boy Promotions tự tin về khả năng chiến thắng của Canelo Alvarez nếu tái đấu với Floyd Mayweather.

"Alvarez có thể là người đầu tiên hạ gục Mayweather. Mayweather đã chọn đúng thời điểm để đối đầu Alvarez. Cậu ấy biết rằng mình chỉ phải chạm trán một tay đấm trẻ tuổi và non nớt về kinh nghiệm. Mayweather đánh bại Alverez nhờ kinh nghiệm của mình. Song hiện tại là một câu chuyện khác. Cậu ấy sẽ không dại gì đụng đến Alverez," ông bầu của Alvarez cho hay trong buổi họp báo hôm thứ Ba vừa rồi.

Nhà vô địch WBA, WBC, IBO, The Ring của hạng trung thế giới cũng tự tin "gieo sầu" cho Mayweather nếu có cơ hội tái đấu. "Tôi đã hoàn thiện hơn ở thời điểm hiện tại. Trận đấu sẽ giàu tính cạnh tranh hơn. Tôi tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm hơn và cuộc chiến (nếu có) sẽ rất khác so với lần đầu," tay đấm người Mexico chia sẻ.

Sau khi đánh bại Gennady Golovkin, Alvarez sẽ thượng đài một lần nữa trong năm nay. Theo đó, tay đấm sinh năm 1990 sẽ so găng Rocky Fielding vào ngày 15 tháng 12 tới đây tại Madison Square Garden. 

Bảo Bảo | 11:10 01/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục