Mayweather quá mạo hiểm khi đồng ý đấu McGregor

14:35 Thứ ba 18/07/2017

Cựu vô địch hạng nặng thế giới - David Haye đã có những nhận định về trận kinh điển giữa Floyd Mayweather với Conor McGregor.

Tại Las Vegas vào ngày 26 tháng 8 tới đây, "độc cô bầu bại" Mayweather sẽ tái xuất làng quyền anh để đối đầu với nhà vô địch UFC lightweight McGregor. Dù giới chuyên môn đều nghiêng về chiến thắng thứ 50 cho Mayweather song David Haye - cựu vô địch hạng nặng thế giới lại bày tỏ sự lo ngại cho cựu tay đấm 50 tuổi này.

mma

 Mayweather quá mạo hiểm khi đồng ý đấu McGregor?

"Mayweather đang mạo hiểm mọi thứ. Tất cả số tiền đó - hàng trăm triệu USD mà cậu ấy kiếm được sẽ chẳng còn ý nghĩa nếu không nhận được sự tôn trọng từ phía công chúng. Chiến tích bất bại mà Mayweather gầy dựng kể từ khi bắt đầu sự nghiệp cũng đứng trước nguy cơ bị phá vỡ nếu bị đánh bại bởi một đối thủ không phải là một võ sĩ quyền anh thật thụ.

Cá nhân tôi tin rằng cậu ấy có cơ hội để giành chiến thắng. Nhưng, như tôi cũng từng có cơ hội không thể tốt hơn để đánh bại Tony Bellew, cho đến khi bị chấn thương gót chân. Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu Mayweather cũng bị vấn đề tương tự ở hiệp 1? Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong môn này và đó là điều khiến trận đánh này trở nên thú vị hơn," David Haye chia sẻ trên Sky Sports.

Bên cạnh đó, cựu vô địch hạng nặng thế giới cũng đánh giá rất cao sự tự tin của "gã điên" làng UFC: "Sự máu lửa và năng lượng của McGregor lan tỏa một cách đáng nể. Càng nhìn vào anh ấy, bạn sẽ càng có thêm niềm tin mãnh liệt. Anh ấy giống như David Beckham của bóng đá, như Michael Jordan của bóng rổ và như Michael Jackson của thế giới âm nhạc vậy."

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:00 18/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục