"Mayweather phải thắng vì thể diện của làng quyền anh"

17:29 Thứ sáu 25/08/2017

TinTheThao.com.vnCallum Smith, nhà vô địch super-middleweight đã có những nhận định về cuộc đối đầu kinh điển giữa Mayweather với McGregor tại Las Vegas vào ngày 26 tháng 8 tới đây.

Cuối tuần này, làng thể thao thế giới sẽ hướng về Las Vegas để chứng kiến trận đấu kinh điển và hấp dẫn nhất trong năm nay: Mayweather so găng với McGregor. Phần thưởng cho người thắng trận đấu tỷ đô này sẽ là chiếc đai "Money" do Hội đồng quyền anh thế giới (WBC) thiết kế.

mayweather-mcgregor-start-time

Mayweather sẽ phải thắng McGregor vì thể diện của làng quyền anh.

Trước thềm diễn ra trận đại chiến này, Callum Smith, nhà vô địch super-middleweight tuyên bố đã "nhìn thấy" được người chiến thắng tại T-Mobile Arena. "Tôi nghĩ trận đấu này sẽ diễn ra 1 chiều. Những tay đấm khét tiếng như Miguel Cotto, Canelo Alvarez, Ricky Hatton, Oscar De La Hoya... không ai trong số họ có thể đánh bại Mayweather. Vì vậy, rất khó để yêu cầu một võ sỹ MMA làm được điều này. Tôi nghĩ Mayweather phải chiến thắng để giữ thể diện cho môn quyền anh.

Có rất nhiều cuộc tranh luận về việc quyền anh hay MMA xuất sắc hơn, và tôi nghĩ nếu một võ sỹ MMA đánh bại một trong những tay đấm vĩ đại nhất của quyền anh thì đây sẽ là vấn đề nghiêm trọng của môn thể thao này. Trừ khi Mayweather già đi một cách nhanh chóng qua từng đêm, tôi nghĩ anh ấy sẽ giành chiến thắng," Smith nhận định.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 17:05 25/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục