Mayweather-Pacquiao gặp nhau lần cuối trước trận quyết đấu

11:42 Thứ năm 12/03/2015

Mayweather và Pacquiao đã cùng nhau tham dự buổi họp báo duy nhất trước khi bước vào trận quyết đấu vào tháng 5.

Buổi họp báo của Mayweather và Pacquiao được tổ chức tại nhà hát Nokia, nhà hát chuyên tổ chức những buổi lễ trao giải Oscar danh tiếng. Điều đó cho thấy tầm vóc mà mức độ quan tâm của "trận đấu thế kỷ" giữa 2 võ sĩ nói trên là lớn như thế nào.

Có rất nhiều siêu sao nổi tiếng thế giới ở nhiều lĩnh vực đã đến tham dự buổi họp báo này, trong đó phải kể đến "Hoàng tử nhạc Pop" Justin Bieber, một người bạn rất thân của tay đấm Mayweather.

Hai võ sĩ chụp ảnh trước khi phát biểu

Phát biểu trước báo giới, Mayweather đưa những lời có cánh dành cho đối thủ Pacquiao, gọi võ sĩ Philippines là một trong những tay đấm vĩ đại nhất lịch sử. Mayweather nói: "Tất cả chúng ta đang hướng tới trận đấu hay nhất lịch sử quyền anh, và đối thủ của tôi, Pacquiao là một trong những tay đấm vĩ đại nhất."

"Anh ấy là một huyền thoại. Với tất cả những gì đã làm được trong sự nghiệp, Pacquiao xứng đáng được tôn trọng. Trận đấu tới sẽ rất có ý nghĩa với cả hai chúng tôi." Mayweather chia sẻ.

Về phần Pacquiao, tay đấm 36 tuổi cũng rất háo hức được thượng đài với "độc cô cầu bại" người Mỹ, và đây là điều anh đã mong mỏi trong suốt 5 năm qua. Pacquiao cho biết: "Tôi đã chờ đợi trận đấu này 5 năm rồi. Tôi luôn nghĩ về nó trong thời gian qua. Tôi vẫn luôn chuẩn bị sẵn sàng về cả tâm lý lẫn thể chất để đối đầu với anh ấy. Tôi tin tưởng mình có thể phô diễn tất cả những gì tốt nhất có thể trên sàn đấu."

2 võ sĩ dành những lời lẽ tốt đẹp cho nhau
Quang cảnh buổi họp báo
Nhiều ngôi sao hàng đầu đến dự họp báo, trong đó có Justin Bieber (đeo kính cạnh Mayweather)

Giá vé rẻ nhất xem Mayweather-Pacquiao là 1.500 USD (khoảng 31 triệu đồng)

Giá vé xem "trận đấu triệu đô" được xem là đắt nhất lịch sử quyền anh thế giới. Theo đó giá vé rẻ nhất có giá 1.500 USD. Trong khi đó giá vé đắt nhất rơi vào khoảng 5.000 USD. Ở ngoài chợ đen, 1 tấm vé trung bình đang được rao bán với giá 150.000 USD. Đây là những mức giá không tưởng với 1 trận boxing từ trước tới nay.

DA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục