Mayweather luyện tập trong 'lồng bát giác' chờ đấu với 'gã điên UFC' McGregor

04:56 Thứ tư 31/01/2018

TinTheThao.com.vnNguồn tin của tờ TMZ cho thấy hình ảnh Floyd Mayweather đang luyện tập trong 'lồng bát giác' sau hàng loạt tin đồn về một trận đấu với thể lệ MMA cùng gã điên UFC Conor McGregor.

Tài khoản Instagram của Floyd Mayweather ngày hôm qua 30/01 đăng tải một đoạn video cho thấy hình ảnh 'độc cô cầu bại' làng quyền anh (boxing) tiến vào lồng bát giác trong một trung tâm tập luyện võ tự do MMA.

Mayweather-McGregor-01

 Người hâm mộ chờ mong một màn tái đấu giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor trên sàn MMA.

Theo tờ TMZ tiết lộ, Floyd đã thuê toàn bộ trung tâm Syndicate MMA tại Las Vegas vào ngày thứ hai vừa qua 29/01 (giờ địa phương) để luyện tập riêng.

Không ai dám chắc tay đấm 40 tuổi đang chuẩn bị cho một buổi tập MMA thực sự hay chỉ là một sự thay đổi hoàn cảnh đối với buổi tập luyện môn quyền Anh sở trường. Nhưng với những tin đồn gần đây chúng ta có quyền trông chờ về một màn lên sàn MMA của võ sĩ boxing huyền thoại này.

Cách đây không lâu có hàng loạt thông tin cho rằng một cuộc tái đấu giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor sẽ được diễn ra trong tương lai không xa. Nhưng sau khi đã thua tâm phục khẩu phục ở môn 'Quyền Anh', McGregor rất muốn phục thù ở môn võ tự do sở trường (MMA).

floyd-mayweather-conor-mcgregor-mcm-fight-twitter-2

 Floyd Mayweather nhắc lại chiến thắng trước McGregor trên sàn boxing.

Mọi chuyện trở nên càng trở nên hấp dẫn hơn khi trước khi đăng tải video trên vài giờ, chính tại khoản Twitter của Mayweather đã đăng tải một tấm ảnh cũ về màn đọ sức trước cùng dòng tweet: "Mayweather Crushes McGregor". (Tạm dịch: Mayweather nghiền nát McGregor).

Với tính cách của mình, Conor McGregor dĩ nhiên có động thái đáp trả. Anh bình luận dưới đoạn video Floyd Mayweather tập luyện trong lồng bát giác rằng: "Hahahaha, rất tốt. Tiếp tục làm tốt công việc của mình đi con trai. Con thành thật lắm."

Với những gì đang diễn ra, tại sao chúng ta không thể hy vọng về một cuộc chạm trán giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor trong lồng bát giác?

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 04:20 31/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục