Mayweather "lật tẩy" chiêu trò của bố già UFC

15:19 Thứ hai 01/01/2018

TinTheThao.com.vnFloyd Mayweather phỏng đoán chủ tịch Dana White có ý đồ khi phao tin đồn anh muốn lấn sân sang UFC.

Mới đây, Floyd Mayweather đã lên tiếng cho rằng việc chủ tịch Dana White phao tin đồn anh muốn lấn sân sang UFC là có mục đích. Theo đó, Mayweather chắc nịch bố già UFC lợi dụng tên tuổi của mình để đàm phán bản quyền truyền hình với FOX.

da

 Mayweather phỏng đoán chủ tịch Dana White sử dụng tên tuổi mình để làm tiền với FOX.

"UFC, thỏa thuận của họ với FOX sắp kết thúc. Họ đang cố gắng thương lượng bản hợp đồng mới béo bở hơn. Và còn tên tuổi nào tốt hơn cái tên Floyd Mayweather," độc cô cầu bại làng quyền anh nhận định.

Được biết, bản hợp đồng giữa UFC với FOX được ký kết vào năm 2011 và có thời hạn 7 năm. Hiện có tin đồn cho rằng phía FOX sẽ chi 200 triệu USD cho UFC với bản thỏa thuận mới. Tuy nhiên, con số này được cho là chưa được 1 nửa so với số tiền mà UFC mong chờ.

Trước đó, Dana White từng tiết lộ phía UFC đang đàm phán về một thỏa thuận với Mayweather. Tuy nhiên, Mayweather đã phủ nhận thẳng thừng trên FightHype.

"Tôi chưa bao giờ nói rằng tôi sẽ đấu ở UFC. Tôi không nói thế bao giờ. Tôi chỉ nói nếu tôi muốn và tôi điều tôi có thể làm. 'Sẽ” và 'có thể' là hoàn toàn khác nhau. Mặc dù vậy, tôi sẽ không làm điều này," cựu tay đấm 41 tuổi cho hay.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục