Mayweather lại chơi chiêu, hù dọa đối thủ trước giờ G

12:39 Thứ năm 30/07/2015

“Độc cô cầu bại” người Mỹ lại vừa tung ra một số hình ảnh nhằm hù dọa đối thủ Andre Berto trước thềm đại chiến diễn ra tháng Chín tới.

Mặc dù vốn rất “ngông” trong cách sống cũng như cách phát ngôn nhưng lần này, Mayweather lại tỏ ra khá “kiệm lời” trước thềm đại chiến lần thứ 49 của sự nghiệp.

Thay vì đưa ra những lời lẽ “đao to búa lớn” như thường thấy, Floyd Mayweather lại chọn giải pháp “đe” đối thủ thông qua những hình ảnh.

Mới nhất, Độc cô cầu bại người Mỹ vừa khoe bộ sưu tập những chiếc đai vô địch anh đang sở hữu, cùng với những hình ảnh rất “nhiệt” trong phòng tập gym.

Mayweather khoe ảnh tập luyện chăm chỉ. Ảnh: Internet.

Trong ảnh, Mayweather nở những nụ cười đầy “tự mãn” với những chiếc đai WBC và WBA danh giá, như thể “thách thức” khả năng có thể tước các danh hiệu này của đối thủ Andre Berto.

Cách đây chưa lâu, Mayweather đã bị tước đai vô địch WBO (danh hiệu anh vừa giành được trong trận thắng Manny Pacquiao) do không tuân thủ quy định của Tổ chức quyền Anh thế giới.

Võ sĩ người Mỹ cũng khoe luôn cả "đống" danh hiệu danh giá. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, Floyd Mayweather vẫn đang giữ trong tay hai danh hiệu vô địch WBC và WBA. Sau 48 lần thượng đài, võ sĩ 38 tuổi người Mỹ toàn thắng, trong đó có 26 trận thắng bằng knock-out.

Trong khi đó, đối thủ người Mỹ gốc Phi, Andre Berto cũng sở hữu thành tích 33 trận thắng, 3 trận thua, từng đoạt đai WBC hạng bán trung vào năm 2008 và năm lần bảo vệ thành công, trước khi để mất danh hiệu này vào tay Victor Ortiz.

Năm 2011, Berto giành đai vô địch IBF hạng bán trung từ tay Jan Zaveck.

Trận đấu giữa Mayweather và Andre Berto đã được xác nhận và sẽ diễn ra vào ngày 12-9 tới tại Las Vegas. Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của Độc cô cầu bại”.

Trong khi đó, một số người đã lên tiếng chỉ trích Mayweather bởi anh đã chọn Andre Berto - người đang có phong độ đi xuống thay vì đối thủ hàng đầu ở hạng cân bán trung – võ sĩ người Anh, Amir Khan.

Lê Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục