Mayweather khoe của, hứa tặng 10.000 USD cho người hâm mộ

12:02 Thứ sáu 09/08/2019 | 3

Ngày 8/8, "độc cô cầu bại" Floyd Mayweather đăng tải một đoạn video lên mạng xã hội để khoe bộ sưu tập đồng hồ và trang sức kim cương đáng kinh ngạc.

Theo The Sun, bộ sưu tập đồng hồ của Mayweather có giá khoảng 31 triệu USD, gồm một chiếc đồng hồ nạm kim cương trị giá hơn 14 triệu USD. Cựu tay đấm người Mỹ được gắn mác "tỷ phú đồng hồ".

Trong đoạn video, khi máy quay lướt qua bộ sưu tập lung linh, Mayweather đang ngồi đếm các tờ tiền có mệnh giá 100 USD. Anh chú thích bài viết: "Ai có thể sử dụng 10.000 USD? Túi của tôi quá nặng. Đây là cơ hội để bạn giành được một khoản tiền 10.000 USD".

may

 Mayweather khoe của trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram NV.

Để nhận được số tiền này, người hâm mộ chỉ cần theo dõi một tài khoản mạng xã hội về quyền anh, đồng thời mời thêm ít nhất hai người tham gia.

Mặc dù Mayweather đã giải nghệ được gần hai năm, người hâm mộ vẫn muốn anh quay trở lại và có trận tái đấu với Manny Pacquiao. Tay đấm người Philippines vừa giành đai vô địch hạng bán trung WBA ở tuổi 40, sau khi đánh bại Keith Thurman sau 12 hiệp bằng tính điểm.

Tuy nhiên, Freddie Roach, huấn luyện viên lâu năm của Pacquiao, cho rằng "độc cô cầu bại" người Mỹ bị choáng trước màn trình diễn của học trò với Thurman ở Las Vegas.

"Mayweather có vẻ hơi lảng tránh. Anh ấy rất im lặng. Anh ấy đã không tiếp tục chiến đấu sau khi quyết định (giải nghệ) được công bố. Manny đã làm anh ấy sợ một chút với màn trình diễn đó, chứ không phải là vấn đề về tiền bạc", Roach nói với Fox Sports.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 11:03 09/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục