Mayweather khiến làng MMA "việt vị"

17:41 Thứ hai 10/12/2018

TinTheThao.com.vnTừng tuyên bố sẽ trở thành võ sỹ MMA chỉ trong 3 tháng, song phát biểu mới đây từ Floy Mayweather lại cho thấy viễn cảnh này khó lòng xảy ra.

Hồi tháng 3 vừa qua, Floyd Mayweather gây sốc khi tiết lộ ý định lấn sân sang MMA. "Có thể tôi cần nhiều hơn 3 tháng để trở thành một võ sỹ MMA thực thụ. Khả năng là 6 đến 8 tháng vì tôi muốn mọi thứ hoàn hảo nhất. Hiện tại, kỹ năng vật của tôi là 7 trên thang điểm 10, đòn chân thì tầm 4 điểm. Tôi sẽ cố gắng cải thiện dần," Mayweather cho hay trên tờ TMZ.

Mayweather

 Mayweather tuyên bố không bao giờ đấu theo luật MMA.

Phát biểu tự tin của Mayweather khiến NHM trông chờ vào trận đại chiến giữa huyền thoại làng quyền anh với Khabib Nurmagomedov, hoặc cuộc tái đấu cùng McGregor ở lồng Octagon. Tuy nhiên, viễn cảnh này khó lòng xảy ra khi cựu tay đấm người Mỹ tuyên bố không bao giờ thi đấu theo luật MMA.

"Tôi sẽ không bao giờ thi đấu theo luật MMA. Nếu có bước chân vào lồng Octagon, tôi cũng chỉ thi đấu theo luật quyền anh, theo cách của tôi và luật của tôi. Tôi đã nỗ lực để mình ở vị thế đòi hỏi mọi thứ. Nếu bất kỳ ai muốn đấu với tôi, thì trận đấu phải diễn ra trên sàn quyền anh," Mayweather cho hay với TalkSport.

Cũng theo chia sẻ từ "độc cô cầu bại" của quyền anh, cuộc so găng với Tenshi Nasukawa vào ngày 31 tháng 12 tới đây chỉ mang tính giải trí là chính, không có trọng tài hay ban chấm điểm.

Bảo Bảo | 17:18 10/12/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục