Mayweather "hết đấm, lại xoa" Ronda Rousey

07:20 Thứ bảy 08/08/2015

Im lặng gần 1 tháng sau khi bị Ronda Rousey chế nhạo, "Độc cô cầu bại" Mayweather đã có những lời lẽ đáp trả "Nữ hoàng UFC".

Mối thù giữa Mayweather và Ronda Rousey bắt nguồn từ lễ trao giải ESPY Award 2014 (giải võ sĩ hay nhất năm), năm đó "Độc cô cầu bại'' là người đoạt giải. Khi được hỏi về Rousey (giải nhì) Mayweather không biết là ai và anh còn nói rằng "Tôi không biết anh ta là ai."

Ôm mối hận suốt một năm, tại lễ trao giải ESPY Award 2015 khi Rousey là người đoạt giải đã có dịp đá xoáy lại Mayweather bằng câu nói: "Tôi đang tự hỏi Floyd cảm thấy thế nào khi bị đánh bại bởi một phụ nữ". Đả nữ người Mỹ cũng rất nhiều lần nói rằng cô sẽ đánh bại Mayweather nếu bước lên sàn thi đấu.

Ronda Rousey (trái) và Mayweather thường xuyên có những phát biểu chế nhạo lẫn nhau. Ảnh: Internet.

Im lặng gần 1 tháng, hôm thứ 5 (6/8) trong buổi trả lời phóng vấn ESPN "Độc cô cầu bại" đã lên tiếng chế nhạo lại "Hoa khôi UFC": "Tôi chưa thấy bất kỳ võ sĩ MMA hoặc tay đấm boxing nào tạo ra trận đấu 300 triệu USD sau 36 phút. Khi cô ấy (Rousey) làm được điều đó hãy gọi cho tôi."

Mayweather nhắc lại trận ''boxing thế kỷ'' với Pacquiao trận đấu có tổng trị giá 300 triệu USD, sau 12 hiệp đấu (36 phút) "Độc cô cầu bại" giành chiến thắng bằng tính điểm và ẵm trọn 180 triệu USD tiền thưởng.

Tuy nhiên, sau khi buông lời chế giễu Rousey, Maweather cũng giành những lời nói tốt đẹp để xoa dịu "mối thù" giữa hai người: "Tôi từng nói không biết cô ấy là ai, tôi chắc rằng cô ấy rất buồn với điều đó. Tôi muốn nói lời chúc mừng tới Ronda Rousey và UFC. Các bạn xứng đáng với giải thưởng ESPY (võ sĩ hay nhất năm). Xin chúc mừng đến Rousey."

Có thể nói đây là lần đầu tiên "money man" có những lời nhận xét về "Nữ hoàng UFC" khi trước đó anh bị coi là giả vờ không biết Rousey là ai. Chắc chắn sau hành động có phần "xuống nước" của tay đấm Mayweather mối quan hệ giữa hai người sẽ được cải thiện.

Ronda Rousey vừa có trận bảo vệ đai hạng gà UFC khi hạ gục Correia chóng vánh sau 36 giây hôm 1/8. Hiện tại Mayweather đang tập luyện để đấu trận cuối cùng trong sự nghiệp với Andre Berto vào ngày 12/9 tới đây.

Q.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục