Mayweather chơi ngông mừng sinh nhật

12:42 Thứ tư 27/02/2013

Võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather Jnr vừa khoe bức hình kỷ niệm sinh nhật thứ 36 với những xấp tiền bên cạnh thay vì bánh ngọt và nến.

Võ sĩ Mỹ đã khoe trên Twitter tấm ảnh chụp hôm 24/2, trong đó anh kỷ niệm sinh nhật lần thứ 36 với một xấp USD bên cạnh. Hành động của võ sĩ người Mỹ khá ngông nghênh nhưng đây cũng không phải là lần đầu tiên Mayweather thích khoe khoang tiền bạc. Trong lần kỷ niệm sinh nhật thứ 34, anh từng post cho các fan xem bức hình chụp những xấp tiền trên chiếc bánh ngọt.

“Độc cô cầu bại” đang trải qua quãng thời gian đủng đỉnh về tiền. Trong năm 2012, anh chỉ thi đấu đúng một trận nhưng vẫn kiếm được khối tài sản khổng lồ lên tới 85 triệu USD. Sang năm nay, anh lại vừa ký hợp đồng béo bở nhờ quyết định bất ngờ rời bỏ HBO và chuyển sang kênh Showtime. Nhiều nguồn tin cho biết, bản hợp đồng mới này sẽ mang lại cho Mayweather khoảng 250 triệu USD và đây là bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử dành cho một VĐV.

Đổi lại, Mayweather sẽ có 6 trận đấu được phát trên Showtime trong vòng 30 tháng tới. Một trong số này sẽ là trận so găng với võ sĩ Robert Guerrero vào ngày 4/5 tới tại võ đài MGM Grand tại Las Vegas. Cũng vì thế mà những xấp tiền đặt bên cạnh Mayweather trong sinh nhật thứ 36 của anh có thể được xem như là món quà mà các ông chủ Showtime dành cho anh.

Đương nhiên là để nhận được đầy đủ khoản tiền từ Showtime, Mayweather sẽ phải cho thấy anh xứng đáng với bản hợp đồng đó. Nói về đối thủ, Mayweather tỏ ra nghiêm túc: “Robert Guerrero là một nhà vô địch,” Mayweather cho biết. “Tôi không thể xem thường anh ấy”.

Thành tích hiện tại của Mayweather là 43-0, trong đó có 26 trận thắng bằng knockout, và trong trường hợp anh kéo dài thành tích bất bại lên con số 44, anh có thể gặp người thắng trong trận so găng giữa Saul Alvarez với Austin Trout.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục