Mayweather bị lừa, hủy kèo đấu với Tenshin Nasukawa

13:58 Thứ năm 08/11/2018

Sáng 8/11, siêu sao quyền anh Floyd Mayweather thông báo hủy trận đấu với Tenshin Nasukawa, đồng thời tuyên bố anh đã bị đối tác lừa dối.

Floyd Mayweather cho biết không thi đấu với Tenshin Nasukawa do trận đấu không đi theo hướng đã thỏa thuận. Trong tuyên bố dài được đăng trên trang cá nhân, tay đấm người Mỹ chia sẻ về việc bị các nhà tổ chức lừa cho cuộc đấu với Nasukawa, dự định diễn ra vào đêm bước sang năm mới ở Saitama, Nhật Bản.

Floyd Mayweather đã có những thông báo trên trang cá nhân: "Trước hết, tôi muốn được làm rõ rằng Floyd Mayweather chưa bao giờ đồng ý đấu một trận chính thức với Tenshin Nasukawa. Thực tế (với tất cả sự tôn trọng), tôi chưa từng nghe tới tên anh ta trước chuyến đi đến Nhật Bản".

Mayweather

 Mayweather hủy trận đấu với Nasukawa. Ảnh: Getty Images.

"Đối tác của tôi cho biết trận đấu sẽ được trình diễn trước một nhóm nhỏ các khách hàng là những nhân vật giàu có. Trận đấu này được xem như cuộc đối đầu đặc biệt, mang tính giải trí. Do đó, không thể giới thiệu như một trận đấu chính thức và công chiếu trên truyền hình tới toàn thế giới", tay đấm người Mỹ chia sẻ tiếp.

Và cuối cùng, Mayweather không quên gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì những thông tin hiểu lầm suốt những ngày qua, thông tin mà không có được sự đồng ý của anh.

Trước đó, giới võ thuật rúng động khi có tin Floyd Mayweather đồng ý thi đấu với võ sĩ trẻ còn ít tiếng tăm là Tenshin Nasukawa, và báo chí cũng tốn không ít giấy mực cho trận này. 

Mayweather đã không thi đấu trận nào kể từ cuộc đối đầu với ngôi sao võ thuật Conor McGregor ở Las Vegas vào tháng 8/2017. Tay đấm người Mỹ sở hữu 50 trận bất bại, đã tuyên bố nghỉ hưu sau trận đấu mang tính giải trí, không tranh đai, và anh đã bỏ túi 285 triệu USD. 

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 12:59 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục