'Máy quét' xem như đã xác nhận không gia nhập Man Utd

16:55 Chủ nhật 08/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh dự tính dành cho tương lai.

 

Mùa Hè năm nay, Manchester United chắc chắn sẽ bước vào thị trường chuyển nhượng với hàng loạt kế hoạch nâng cấp đội hình quan trọng. Trong tuyến giữa, do West Ham vẫn giữ nguyên mức phí yêu cầu lên đến hơn 100 triệu bảng cho Declan Rice, nhiều nguồn tin cho hay Quỷ đỏ đã chuyển hướng sang một mục tiêu dự phòng là Kalvin Phillips.

Tuy nhiên, viễn cảnh Phillips cập bến Old Trafford có lẽ sẽ không xảy ra, bởi anh đã khẳng định mình vẫn có ý định tiếp tục gắn bó với Leeds United. Trao đổi với BBC Radio Leeds, ngôi sao người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi CaughtOffside):

Kalvin Phillips hilariously takes out referee Andre Marriner during Tottenham v Leeds - Bóng Đá

 Phillips sẽ ở lại Leeds. 

"Tôi đã làm rõ những gì tôi muốn làm, làm rõ ý định của mình. Tôi muốn ở lại Leeds và tôi sẽ tập trung vào điều này, cho đến khi hợp đồng của tôi kết thúc. Tôi không thực sự lo lắng quá nhiều về vấn đề này."

"Sẽ luôn có những ồn ào khi bạn là tuyển thủ Anh, và bạn đang chơi cho một trong những đội bóng lớn nhất đất nước, nhưng tôi luôn tự tin về khả năng ổn định tình hình. Tôi nghĩ, cho đến cuối mùa giải, tôi vẫn hạnh phúc tại Leeds và sẽ luôn như vậy."

Gần đây, nhiều nguồn tin cũng đã khẳng định rằng Phillips không muốn chuyển sang Old Trafford vì mối quan hệ 'thù địch' giữa Leeds và Man Utd trong suốt chiều dài lịch sử của 2 đội bóng.

Huỳnh Phong | 16:25 08/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục