"Máy phối bóng" 40 triệu ca ngợi Arteta, CĐV Arsenal phấn khích tột độ

18:46 Thứ bảy 06/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnGương mặt đang được rất nhiều người hâm mộ đội chủ sân Emirates kỳ vọng sẽ gắn bó lâu dài với Pháo thủ.

Arsenal vẫn đang trên hành trình phục hưng, cải thiện chất lượng đội bóng và xây dựng chiến thuật dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta. Khởi đầu mùa giải 2020/21, dù mang được về bản hợp đồng đáng chú ý với Thomas Partey từ Atletico Madrid, đồng thời nhận nhiều sự kỳ vọng, tuy nhiên Pháo thủ thành London có thành tích kém cỏi, bản thân những ngôi sao trong đội hình cũng sa sút phong độ.

Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng mùa này, cách xa top 4 đội dẫn đầu đến 10 điểm. Thật khó để đội chủ sân Emirates kỳ vọng có thể giành 1 suất dự cúp Châu Âu mùa tới. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Pháo thủ đã có sự khởi sắc nhất định. 5 trận đấu gần nhất, Arsenal thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1 trận trước Man City.

Martin Odegaard predicts Arsenal will be back at the top ‘very soon’ with mastermind Mikel Arteta - Bóng Đá

Odegaard đang có tương lai rộng mở ở Arsenal.

Đồng thời, niềm tin của các CĐV yêu mến Arsenal còn được gửi gắm vào bản hợp đồng Martin Odegaard, tiền vệ trẻ được Real Madrid đưa đến Emirates dưới dạng cho mượn. CĐV đội bóng hy vọng 1 ngôi sao tiềm năng như Odegaard sẽ gắn bó lâu dài với Arsenal sau mùa hè 2021. Bản thân "viên ngọc" trị giá 40 triệu euro (Transfermarkt) cũng phát biểu cảm nghĩ về sự phát triển của Pháo thủ.

Arsenal hiện đang trong quá trình mà mọi thứ đã dần thay đổi. Những gì tôi thấy là CLB sẽ sớm trở lại đỉnh cao."

Tôi nghĩ rằng Arsenal đang có nhiều cầu thủ xuất sắc, họ lại dần thể hiện được phẩm chất ở một giải đấu hàng đầu như Premier League, điều này rất tích cực."

"Thật tuyệt vời khi làm việc với một HLV hàng đầu như Mikel Arteta."

Arteta phát biểu về cuộc đấu Burnley: 

 
Minh Trí | 17:48 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục