"May mắn khi Maguire đã kịp sửa sai"

22:00 Chủ nhật 12/02/2023

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh suýt chút nữa hóa tội đồ khi anh tỏ ra chủ quan trước sự áp sát từ cầu thủ đối phương.

 

Man United gặp nhiều khó khăn ở hiệp 1 trận đấu với Leeds United. Các học trò của HLV Erik ten Hag cho thấy sự bế tắc và thiếu ý tưởng trong việc triển khai bóng, tổ chức và dàn xếp các đợt tấn công về khung thành Leeds.

Trong bối cảnh hàng công thi đấu nhạt nhòa, hệ thống phòng ngự Man United suýt phải trả giá đắt. Phút 35, xuất phát từ đường chuyền về của Luke Shaw, Harry Maguire cầm bóng chần chừ, qua đó để mất bóng vào chân của Jack Harrison.

Jack Harrison dẫn bóng xộc thẳng về khung thành David de Gea. May mắn cho Man United khi Maguire kịp lui về phá bóng trong chân của Harrison. 

Maguire tỏ ra chủ quan ở pha xử lý bóng. 

Bình luận về tình huống này, nhà báo Dan Sansom của Sky Sports cho hay: "Thật may mắn khi Maguire đã kịp sửa sai. Tuy nhiên, cậu ấy nên làm tốt hơn ngay từ bước đầu tiên. Bạn không thể có nhiều thời gian cầm bóng như vậy; đặc biệt khi phải làm khách trên SVĐ Elland Road".

HLV Erik ten Hag gây bất ngờ khi điền tên Maguire vào đội hình xuất phát trước Leeds United. Ngôi sao người Anh kết hợp cùng Luke Shaw tạo thành cặp trung vệ trước khung thành David de Gea.

Anh Nguyễn | 21:30 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục