"Máy giao bóng" Raonic bị đàn em vượt mặt ở quê nhà

00:00 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnMilos Raonic lần đầu tiên sau 7 năm đánh mất danh hiệu "Nam VĐV xuất sắc nhất Canada" vào tay đàn em Denis Shapovalov.

 Liên đoàn quần vợt Canada thông báo rằng người thắng danh hiệu nói trên là Denis Shapovalov. Tay vợt này năm nay 18 tuổi, lọt đến bán kết giải Masters 1000 ở Rogers Cup sau khi đánh bại Rafael Nadal và Juan Martin Del Potro.

INLINE_Denis

 Shapovalov vượt Raonic để thắng danh hiệu trong nước. Ảnh: Internet.

Ở hệ thống Grand Slam, thành tích tốt nhất của Shapovalov là vào đến vòng 4 của US Open. "Tôi thật sự vui mừng khi được trao tặng danh hiệu Tay vợt nam xuất sắc nhất Canada" và thật hãnh diện khi được thi đấu dưới mào áo Canada thi đấu ở các giải thuộc hệ thống ATP và Davis Cup", Shapovalov nói. Trước khi được vinh danh ở quê nhà, Shapovalov cũng từng thắng danh hiệu "Ngôi sao ngày mai" do ATP trao tặng.

Trước đó Raonic đã nắm danh hiệu này kể từ năm 2011 đến năm 2016. Tuy nhiên trong năm nay anh đã để tuột chiến thắng vào tay đàn em. Raonic khởi đầu năm với vị trí số 3 thế giới nhưng đã tụt xuống thứ 24, song vẫn là tay vợt Canada có thứ hạng cao nhất lúc này.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục