"Máy ghi bàn" xác nhận gia nhập đội bóng của Gerrard

11:09 Thứ ba 14/06/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ Rory Wilson vừa xác nhận việc chuyển đến Aston Villa của anh trên tài khoản Instagram cá nhân

 

Cầu thủ tiềm năng Rory Wilson của Rangers đã xác nhận chuyển đến Aston Villa trên tài khoản Instagram cá nhân của anh. Wilson, 16 tuổi, đã ghi 49 bàn ở cấp độ trẻ mùa này và đã được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến Villa Park để làm việc với cựu HLV Rangers Steven Gerrard.

Cầu thủ trẻ này đã đăng 15 tin trên nhật ký Instagram của anh liên quan đến vụ chuyển nhượng đến Villa, trong đó bao gồm các bức ảnh đã tiền đạo này đang khoác áo Villa cũng như thông báo từ phóng viên chuyển nhượng Fabrizio Romano.

Máy ghi bàn

 Gerrard vừa chiêu mộ cầu thủ của đội bóng cũ. 

Romano đưa tin: "Aston Villa chuẩn bị ký hợp đồng với tiền đạo tài năng người Scotland Rory Wilson từ Rangers, sinh năm 2006. Các điều khoản cá nhân hiện đã được thống nhất - Wilson sẽ ký hợp đồng vào ngày 1 tháng 7."

 "Steven Gerrard là nhân tố chính giúp Villa đánh bại những sự quan tâm khác. Wilson đã ghi 49 bàn ở cấp độ trẻ mùa này."

Bản thân Wilson nói: "Rangers đã rất tuyệt vời đối với tôi. Nhưng đã đến lúc phải tiếp tục và tiến lên cấp độ tiếp theo. Tôi muốn gửi cảm ơn Rangers vì tất cả những gì họ đã làm, bởi vì điều đó thật tuyệt vời đối với tôi trong 8 năm qua, nhưng đã đến lúc phải ra đi. Tôi không thể cảm ơn họ đủ cho tất cả sự giúp đỡ của họ."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 10:11 14/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục