“Máy chạy” Real từ chối gia hạn, mở cánh cửa đến Ngoại hạng Anh?

12:58 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Los Blancos đã từ chối ký kết vào bản hợp đồng gia hạn với CLB.

Trong quãng thời gian Dani Carvajal vắng mặt vì chấn thương, HLV Zinedine Zidane đã sử dụng Lucas Vazquez ở vị trí hậu vệ cánh phải. Với lối chơi kỷ luật, giàu tốc độ, am hiểu chiến thuật và tần suất hoạt động không biết mệt mỏi, ngôi sao người Tây Ban Nha đã tỏa sáng rực rỡ trong vai trò mới.

Dù không nổi trội như những đồng đội khác, tuy nhiên Vazquez là “quân bài” mà Zidane rất ưa thích bởi sự đa năng trong lối chơi và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu mà chiến lược gia người Pháp đề ra. Trước khi tỏa sáng trong vai trò hậu vệ phải, Vazquez là tiền vệ chạy cánh có xu hướng chơi rộng, có thể thi đấu ở cả 2 hành lang biên.

lucas vazquez từ chối gia hạn - Bóng Đá

 Lucas Vazquez từ chối gia hạn với Real.

Tuy nhiên mới đây Goal tiết lộ, Vazquez đã từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với đội chủ sân Bernabeu. Trước đó cầu thủ 29 tuổi được cho là nằm trong tầm ngắm của 2 ông lớn bóng đá Anh là Man Utd và Arsenal.

Pháo thủ thành London muốn nâng cấp vị trí hậu vệ phải khi mà Hector Bellerin chỉ chơi tròn vai. Ngoài ra sự xuất hiện của Vazquez sẽ giúp HLV Mikel Arteta có thêm phương án sắp xếp hàng công. Man Utd cũng muốn mang lại sự cạnh tranh cho Aaron Wan-Bissaka, đồng thời gia tăng sức mạnh tấn công cho hành lang biên.

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Endo | 12:00 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục