'Máy chạy' Man Utd trở lại, Roy Keane đòi ghi công cho Solskjaer

12:03 Thứ hai 21/12/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Cộng hòa Ireland đã không tiếc lời ca ngợi hai thầy trò của Quỷ đỏ.

 

Solskjaer chia sẻ về trận thắng Leeds

Sau tất cả, Manchester United cũng đã có màn trình diễn sân nhà ấn tượng đầu tiên ở mùa giải 2020/21 này tính ở đấu trường Premier League. Tiếp đón Leeds United, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giành chiến thắng với tỷ số đậm đà 6-2.

Scott McTominay là cái tên được nhắc đến nhiều nhất nhờ màn trình diễn thăng hoa trước CLB đến từ vùng Yorkshire. Tuy nhiên, Daniel James cũng là người được chú ý không kém. Trong lần hiếm hoi được đá chính, cựu tiền vệ Swansea City đã ghi 1 bàn thắng.

Đây là tín hiệu tích cực dành cho đội chủ sân Old Trafford lẫn HLV Ole Gunnar Solskjaer. Bởi lẽ, chiến lược gia người Na Uy sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn ở hàng lang cánh. Và khi chia sẻ trên Sky Sports, huyền thoại Roy Keane cũng tỏ ra đồng cảm với số 21 của Quỷ đỏ.

Roy Keane sympathetic to Man Utd’s Daniel James over tough times at Old Trafford - Bóng Đá

 Daniel James đã vượt qua áp lực tâm lý.

"Đây quả là khoảng thời gian khó khăn kể từ khi cậu ấy chuyển đến United. Tôi nghĩ rằng James đã khởi đầu rất tốt tại đây. Nhưng một lần nữa, hãy ghi công cho Ole. Cậu ấy có thể nghĩ đây là phong cách chơi bóng của mình, mọi thứ sẽ mở ra thôi.

Tôi luôn thấu được gương mặt của các cầu thủ khi họ có bóng. Một lần nữa, James luôn tiến về phía trước, đầy chất lượng và dũng cảm. Hãy nhìn vào biểu cảm của cậu ấy sau khi ghi bàn xem, điều đó có ý nghĩa rất lớn. Nghe này, chơi cho United không dễ như mọi người nghĩ đâu", cựu tiền vệ M.U cho biết.

Giang Nam | 11:05 21/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục